ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อใจ!ซาร์รี่คิดตั้งอาซาร์เป็นกัปตันทีม

ซื้อใจ!ซาร์รี่คิดตั้งอาซาร์เป็นกัปตันทีม

Posted 28/07/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือป้ายแดงของ เชลซี คิดที่จะให้ เอแด็น อาซาร์ ได้เป็นกัปตันทีม เพื่อให้เขายังไม่ย้ายไปไหน โดย เชส ฟาเบรกาส กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็เข้าข่ายที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เช่นกัน

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะแต่งตั้งให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมได้เป็นกัปตันทีม เพื่อโน้มน้าวใจให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

เรอัล มาดริด กำลังตามล่าลายเซ็น อาซาร์ อย่างสุดชีวิต หลังจากต้องการทำให้แนวรุกของทีมกลับไปดุดันอีกครั้ง ภายหลังต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสไปให้ ยูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมก็บอกเองว่ามีความฝันที่จะย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว" เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็ยังไม่อยากปล่อยเขาออกจากทีม จนล่าสุด ซาร์รี่ ตั้งใจจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เขา เพื่อทำให้เขามีแรงจูงใจกับการเล่นให้ทีมเพิ่มขึ้น โดยจนถึงตอนนี้กุนซือชาวอิตาเลียนยังไม่ได้เลือกเลยว่าจะให้ใคนเป็นกัปตันทีมในยุคของเขา

เดอะ ซัน เสริมว่า เชส ฟาเบรกาส กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็อยู่ในข่ายที่ ซาร์รี่ พิจารณาจะให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่เหมือนกัน โดยรายของ ฟาเบรกาส เพิ่งได้สวมปลอกแขนในเกมอุ่นเครื่องที่ เชลซี ชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 1-0

ทั้งนี้ กัปตันทีมคนเดิมของ เชลซี ได้แก่ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังชาวอังกฤษ แต่ตอนนี้เขาอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม หรือถ้าอยู่ต่อก็อาจจะเป็นเพียงตัวสำรอง จนทำให้ไม่เหมาะกับการเป็นกัปตันทีมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »