ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชี้ชะตาเข้ารอบ!โค้ชโย่งหนักใจบู๊กาตาร์เปิดหัวเอเชียนเกมส์

ชี้ชะตาเข้ารอบ!โค้ชโย่งหนักใจบู๊กาตาร์เปิดหัวเอเชียนเกมส์

Posted 28/07/2018 by siamsport

"โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2018 หนักใจโปรแกรมเปิดหัวชนกาตาร์ ชี้ชัดเป็นเกมชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน ยืนยัน ไม่กดดันพร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุดแม้เวลามีจำกัด

ความเคลื่อนไหวของขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 ส.ค.-2 ก.ย. 2561 ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน , บังคลาเทศ และ กาตาร์ ซึ่งการแข่งขันในรอบแรกแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม และคัดอันดับ 1 และ 2 รวมทั้งอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

"โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาเปิดเผยโปรแกรมเอเชียนเกมส์อย่างเป็นทางการแล้วนั้น เราจะลงสนามในเกมแรกพบกับกาตาร์ ในวันที่า 14 ส.ค.61 ก่อนจะพบกับ บังกลาเทศ วันที่ 16 ส.ค.61 และปิดท้ายเจอกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 ส.ค.61"

"แน่นอนในการแข่งขันของรอบแรกคู่แข่งสำคัญที่อันตรายที่สุดนั่นคือ อุซเบกิสถาน เพราะมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เอเชีย ยู-23 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยทีมอุซเบกิสถาน เป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งการครองบอล เกมริมเส้น การเจาะเข้าทำที่ดี ส่วนทีมชาติกาตาร์ เรายังมีข้อมูลอยู่ไม่น้อย อยู่ที่ว่าถึงเวลาแข่งแล้วเราจะพร้อมและฟูลทีมขนาดไหน เอาง่ายๆเกมเปิดหัวเจอกาตาร์ ถือเป็นเกมสำคัญมากๆ แทบจะเรียกว่าชี้ชะตาเข้ารอบกันเลยก็เป็นไปได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ของขุนพลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามนัดแรกพบกับกาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ก่อนจะพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 16.00 น. และจะลงเล่นนัดสุดท้ายกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 19.00 น. โดยทุกแมตช์จะลงเล่น ณ สนามปากันสารี สเตเดียม

ทั้งนี้ ขุนพลจากลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เคยเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาเอเชียนเกมส์มาแล้ว 14 ครั้ง ซึ่งทำผลงานได้ดีที่สุดคือการจบอันดับที่ 4 ทั้งหมด 4 ครั้ง ประกอบด้วย ปี 1990 ที่ประเทศจีน, ปี 1998 ที่ประเทศไทย, ปี 2002 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และปี 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชชั่งใจเรียก3แข้งเจลีกช่วยช้างศึกอุ่นเครื่องหรือไม่
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอพิจารณาอีกครั้งจะดึง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, และ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นใน 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค.นี้ หรือไม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศให้ได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าจะเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม
  • ทีมไหนก็ได้!โค้ชโย่งลั่นพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชียนเกมส์
    ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพใหญ่วัย 46 ปีแห่งทัพช้างศึก ชุดบู๊เอเชียนเกมส์ 2018 ประกาศกร้าวจับสลากครั้งใหม่เจอใครก็ได้ แย้ม ถ้าvยากประสบความสำเร็จต้องพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชีย ยืนยัน ไม่รู้สึกความกังวลแต่อย่างใดหลังทราบว่าสภาโอลิมปิกแห่งเอเชียให้มีการจับสลากใหม่อีกรอบ ชี้ ขอโฟกัสวิธีการเล่นของทีมชาติไทยให้พร้อมที่สุด
  • มั่นใจมาก! ลิปปี้ ชี้ชัยชนะเหนือ ทีมชาติไทย พิสูจน์ให้เห็นว่า จีน ยังแกร่งในเอเชีย
    มาร์เซโล่ ลิปปี้ เฮดโค้ช ทีมชาติจีน กล่าวหลังจบเกมที่บุกเอาชนะ ทีมชาติไทย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่านี่เครื่องพิสูจน์อย่างดีว่าพวกเขายังแกร่งในระดับเอเชีย พร้อมทั้งภูมิใจที่ช่วยให้แฟนๆ ชาวจีนได้ล้างแค้นจากที่เคยแพ้มา 1-5 เมื่อหลายปีก่อนด้วย
  • ช้างศึกจัดเต็มส่ง"มุ้ย-เจ"ผนึกกำลังสังหารแข้งมังกรจีน
    ''ช้างศึก'' ใช้เกราะน้ำเงินพร้อมวาง 3 เกมรุกอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ธีรศิลป์ แดงดา ในการเปิดบ้านพบกับจีน โดยไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ในเกมลับแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 2 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »