ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกประเดิมบู๊กาตาร์-ชบาแก้วดวลญี่ปุ่นศึกเอเชียนเกมส์

ช้างศึกประเดิมบู๊กาตาร์-ชบาแก้วดวลญี่ปุ่นศึกเอเชียนเกมส์

Posted 28/07/2018 by siamsport

ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทั้งชายและหญิงออกมาแล้ว โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมชนกาตาร์ ขณะที่ ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมซัดสาวยุ่น

ความเคลื่อนไหวของขุนพลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 หรือ "จาการ์ตา ปาเลมบัง 2018" ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 ส.ค.-2 ก.ย. 2561 ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน , บังคลาเทศ และกาตาร์ ขณะที่ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชหนึ่ง" ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม โดยแข้งสาวไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น และเวียดนาม

ล่าสุดทาง ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้เผยกำหนดการแข่งขันฟุตบอลทั้งชายและหญิงในมหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชียของทุกกลุ่มออกมาแล้ว ซึ่งทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะเริ่มลงสนามในวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2561 ส่วน "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะประเดิมนัดแรกในอีก 2 วันให้หลัง

โดยทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และกาตาร์ ซึ่งจะประเดิมนัดแรกกับกาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ก่อนจะพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 16.00 น. และจะลงเล่นนัดสุดท้ายกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 19.00 น. โดยทุกแมตช์จะลงเล่น ณ สนามปากันสารี สเตเดียม

ขณะที่ทีมหญิง จะลงเล่นนัดแรกกับ ญี่ปุ่น วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 18.30 น. ก่อนจะเจอกับ เวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2561 เวลา 18.30 น. โดยทุกเกมจะเตะที่สนามบูมิ ศรีวิจายา สเตเดียม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!โค้ชโย่งหนักใจบู๊กาตาร์เปิดหัวเอเชียนเกมส์
    "โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2018 หนักใจโปรแกรมเปิดหัวชนกาตาร์ ชี้ชัดเป็นเกมชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน ยืนยัน ไม่กดดันพร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุดแม้เวลามีจำกัด
  • ราเยวัชชั่งใจเรียก3แข้งเจลีกช่วยช้างศึกอุ่นเครื่องหรือไม่
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอพิจารณาอีกครั้งจะดึง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, และ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นใน 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค.นี้ หรือไม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศให้ได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าจะเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม
  • ทีมไหนก็ได้!โค้ชโย่งลั่นพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชียนเกมส์
    ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพใหญ่วัย 46 ปีแห่งทัพช้างศึก ชุดบู๊เอเชียนเกมส์ 2018 ประกาศกร้าวจับสลากครั้งใหม่เจอใครก็ได้ แย้ม ถ้าvยากประสบความสำเร็จต้องพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชีย ยืนยัน ไม่รู้สึกความกังวลแต่อย่างใดหลังทราบว่าสภาโอลิมปิกแห่งเอเชียให้มีการจับสลากใหม่อีกรอบ ชี้ ขอโฟกัสวิธีการเล่นของทีมชาติไทยให้พร้อมที่สุด
  • มั่นใจมาก! ลิปปี้ ชี้ชัยชนะเหนือ ทีมชาติไทย พิสูจน์ให้เห็นว่า จีน ยังแกร่งในเอเชีย
    มาร์เซโล่ ลิปปี้ เฮดโค้ช ทีมชาติจีน กล่าวหลังจบเกมที่บุกเอาชนะ ทีมชาติไทย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่านี่เครื่องพิสูจน์อย่างดีว่าพวกเขายังแกร่งในระดับเอเชีย พร้อมทั้งภูมิใจที่ช่วยให้แฟนๆ ชาวจีนได้ล้างแค้นจากที่เคยแพ้มา 1-5 เมื่อหลายปีก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »