ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าชี้ลิเวอร์พูลต้องซิวแชมป์เท่านั้นในซีซั่นนี้

ลัลลาน่าชี้ลิเวอร์พูลต้องซิวแชมป์เท่านั้นในซีซั่นนี้

Posted 02/08/2018 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินไปเยอะในช่วงซัมเมอร์ บอกถึงเวลา "หงส์แดง" ต้องไปสู่อีกระดับแล้ว เหตุมีองค์ประกอบครบทุกอย่างต่อการประสบความสำเร็จ

ลิเวอร์พูล แพ้ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และอีเอฟแอล คัพ นับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคม 2015 และจบเพียงอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก   

อย่างไรก็ตาม ลัลลาน่า เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะยุติสถิติไร้ถ้วยรางวัลลงในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่สโมสรทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ (7,650 ล้านบาท) เพื่อคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ผมดีใจที่ได้อยู่กับสโมสรชั้นยอดอย่าง ลิเวอร์พูล ที่จะได้ลุ้นคว้าแชมป์อีกครั้ง และผมก็ตั้งตารอที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง สำหรับสโมสรของผม ผมแค่ต้องการก้าวไปอีกระดับ เราเข้าชิงมา 2-3 ครั้งซึ่งเราไม่ได้ชัยชนะและนั่นจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง เรามีองค์ประกอบครบทุกอย่าง ประสบการณ์ที่เราได้รับ, ทีมที่อยู่ด้วยกันมา และการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเพื่อก้าวไปสู่อีกระดับ" ลัลลาน่า กล่าว

ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลโดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ถึง 25 คะแนน และ ลัลลาน่า ก็คาดว่าทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือตัวเต็งแชมป์อีกครั้งในปีนี้

เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ ลัลลาน่า ตอบว่า "นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะพูด นั่นเป็นสิ่งที่คนอื่นคาดเดากัน แต่แน่นอน เราจะอยู่ในกลุ่มที่ต้องการคว่ำ ซิตี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลิเวอร์พูล และอีก 3 หรือ 4 ทีมชั้นนำจะสามารถลดแต้มของ ซิตี้ ลงได้ในปีนี้  และนั่นจะทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาคือใคร!ลิเวอร์พูลเล็งฉกโกลดาวรุ่งนอกลีกร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล เล็งฉก ไค แม็คเคนซี-ลีล โกลดาวรุ่งทีมนอกลีก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" เตรียมโละ ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส 2 นายทวารสำรอง ในเร็วๆ นี้
  • ลุยต่อไหมลิเวอร์พูล?ปิแรสการันตีเฟคีร์ของเค้าดีจริงๆ
    ขนาดแข้งระดับตำนานยังพูดขนาดนี้ "หงส์แดง" เอายังไงดี?! โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" หนุนส่งเต็มทีปัดฝุ่นดีล นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" ชุดแชมป์โลกหมาดๆ ฟันธงเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก แถมจะเป็นสุดยอดการเซ็นในประวัติศาสตร์อีกต่างหาก!!
  • เดอะค็อปอุ่นใจ!อลีสซงโชว์เซพสุดเทพตอนซ้อม
    เห็นแบบนี้ก็พอเย็นใจได้หน่อยสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อ อลีสซง นายทวารค่าตัวแพง โชว์ซูเปอร์เซฟจนหลายๆ คนต้องทึ่งในระหว่างการซ้อมครั้งแรกกับทีม
  • เฟคีร์จากเด็กไร้อนาคตสู่จอมทัพโอลิมปิกลียง
    เส้นทางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันใครจะไปคิดว่า นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เคยเกือบไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพเนื่องจาก โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดปัจจุบัน ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทักษะ และความสามารถของเขา แถมยังเคยป่วยเป็นโรคออสกู้ด-ชแลตเตอร์ หรือ โรคกระดูกหัวเข่าปูด แต่ท้ายที่สุดเขาสามารถเอาชนะอุปสรรคและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »