ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ราบิโอต์พร้อมปัดอาร์เซน่อลเพื่อซบบาร์เซโลน่า

ราบิโอต์พร้อมปัดอาร์เซน่อลเพื่อซบบาร์เซโลน่า

Posted 02/08/2018 by siamsport

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมปัด อาร์เซน่อล เพื่อซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แต่แข้งฝรั่งเศสก็ต้องลุ้นให้ต้นสังกัดซิว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี มาร่วมทัพได้สำเร็จ

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอยากย้ายไปร่วมทีม "เจ้าบุญท่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มากกว่า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล อยากได้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่เหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีทีท่าว่าจะจรดปากกาขยายข้อผูกมัดในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ออกไป ทว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมก็ลังเลใจที่จะขายเขา เนื่องจากยังไม่อาจหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนได้

มีข่าวว่า เปแอสเช อยากได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะยินดีเจรจาเรื่องการขาย ราบิโอต์ ให้กับ บาร์ซ่า หากว่าพวกเขาสามารถคว้ากองกลาง "สิงห์บลูส์" มาร่วมทัพได้สำเร็จ

ขณะที่ กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี ระบุว่า บาร์ซ่า ได้บอกกับ ราบิโอต์ แล้วว่าพวกเขาอาจจะเดินหน้าคว้าตัวเขาหากเป็นในกรณีนั้น และนั่นก็อาจทำให้ อาร์เซน่อล ต้องเบนไปหาเป้าหมายอื่นแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »