ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่าไปใหม่มา! เชลซีเปิดตัวเกปานายด่านค่าตัวแพงสุดของโลก

เก่าไปใหม่มา! เชลซีเปิดตัวเกปานายด่านค่าตัวแพงสุดของโลก

Posted 09/08/2018 by siamsport

ไม่ต้องให้รอนาน "สิงห์บลูส์" เชลซี หลังจากเสีย ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว ล่าสุดแถลงการผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรในการประกาศเซ็นสัญญายาวคว้าตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักประตูดีกรีทีมชาติสเปนชุดเวิลด์ คัพ 2018 เมื่อช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่ส่งตัวแทนไปจ่ายค่าฉีกสัญญา เกปา กับแอธเลติค บิลเบา ในเช้าวันพุธ และได้ตกลงขาย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลจ์ให้เรอัล มาดริด ในราคาราว 35 ล้านยูโร พร้อมยืมตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางชาวโครแอตจากเรอัล มาดริด 1 ฤดูกาล สโมสรสิงโตน้ำเงินครามได้ประกาศข่าวการคว้าตัว เกปา มาร่วมทัพโดยทำสัญญาด้วยกันถึง 7 ปี ซึ่งค่าฉีกสัญญามูลค่า 80 ล้านยูโร หรือ 71 ล้านปอนด์ ได้ทำให้ผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีมชาติสเปนชุดฟุตบอลโลก 2018 กลายเป็นนายทวารค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปในทันที

นายด่านวัย 23 ปี ยอมรับว่า นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตการเล่นฟุตบอลของตน

"มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับผม สำหรับอาชีพของผม รวมถึงชีวิตส่วนตัวของผม หลายสิ่งหลายอย่างดึงดูดให้ผมมายังสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ทุกรายการที่สโมสรได้มา, ผู้เล่นหลายๆ คน, เมืองนี้ และ พรีเมียร์ลีก มันคือหลายๆ อย่างรวมกัน และผมดีใจมากที่ เชลซี เชื่อมั่นในตัวตม และนำผมมาอยู่ที่นี่” เกปา เปิดใจ หลังเซ็นสัญญากับ เชลซี ยาวถึง 7 ปี 

ทั้งนี้ เกปา เป็นเด็กปั้นโดยตรงของ บิลเบา โดยขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และลงเล่นให้ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ไปทั้วสิ้น 54 นัด และผู้เล่นชาวกระทิงดุคนที่ 6 ของเชลซีชุดนี้ ต่อจาก เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส อลอนโซ่, เชส ฟาเบรกาส, เปโดร และ อัลบาโร่ โมราต้า โดยเขาจะเริ่มทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันพฤหัสบดี และจะสามารถลงสนามในศึกพรีเมียร์ ลีก เกมแรกของฤดูกาล 2018/19 ให้เชลซี ที่มีโปรแกมไปเยือนฮัดเดอร์สฟิลด์ในวันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »