ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีบเลย!แมนยูส่งตัวแทนถกคว้ากูร์กซาว่าก่อนเส้นตาย

รีบเลย!แมนยูส่งตัวแทนถกคว้ากูร์กซาว่าก่อนเส้นตาย

Posted 09/08/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเจรจาเอเยนต์ เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังคว้าร่วมทัพก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะวันพฤหัสบดีนี้ คาดยอดทีมแห่งลีก เอิง พร้อมโละในราคา 22 ล้านปอนด์ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด

เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อยกองหลังชาวฝรั่งเศสออกไปในราคา 22 ล้านปอนด์ (990 ล้านบาท) และเคยเจรจากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมวงในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงเส้นตายตลาดนักเตะในวันพฤหัสบดีนี้ 

สเปอร์ส หวังที่จะตัดหน้า วูล์ฟส์ เพื่อฉกตัวแข้งวัย 25 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัยกับ เปแอสเช แต่เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเตรียมที่จะอำลาต้นสังกัดเพื่อโอกาสในการเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่น

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรีบตกลงสัญญาให้สำเร็จก่อนถึงเส้นตายในเวลา 17.00 น.ของอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาพวกเขาต้องการผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า โดยที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ได้ตัวเพียง เฟร็ด จาก ชัคตา โดเนตสค์, ลี แกรนท์ จาก สโต๊ค ซิตี้ และ ดีโอโก้ ดาล็อต จาก เอฟซี ปอร์โต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »