ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้เผยเหตุผลสำคัญเลือกทิ้งเรอัลมายูเวนตุส

โรนัลโด้เผยเหตุผลสำคัญเลือกทิ้งเรอัลมายูเวนตุส

Posted 13/08/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยเหตุผลหลักที่เลือกมาเล่นให้ ยูเวนตุส เพราะยังประทับใจมิรู้ลืมกับภาพสาวก "ม้าลาย" ปรบมือเพื่อให้เกียรติตนหลังยิงประตูโคตรสวยในเกมที่พบกับพวกเขา ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รับไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน           

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็เพราะประทับใจแฟนบอล "ม้าลาย" ที่ยืนปรบมือให้ตน หลังจากโชว์ลีลาจักรยานอากาศ หรือ โอเวอร์เฮดคิก ทำประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา           

กองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย โชว์ลีลาเหนือชั้นด้วยการยิงประตูงดหยดชดช้อยให้ เรอัล มาดริด ในเกมทุบ ยูเว่ จนทำให้แฟนบอลคู่แข่งอดใจไม่ไหวต้องยืนขึ้นพร้อมปรบมือกันดังสนั่นลั่นสนามเมื่อได้เห็นลีลาสุดยอดเกินบรรยายของ โรนัลโด้           

ดาวเตะเลือดฝอยทอง ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" ช่วงซัมเมอร์นี้ ยอมรับว่าการที่ได้เห็นแฟนบอล ยูเวนตุส ทำแบบนั้นเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่เลือกมาเล่นที่นี่ "ผมรู้สึกประหลาดใจจริงๆ ในตอนแรก ผมมักจะติดตามยูเว่ มาตลอด และผมชื่นชอบสโมสรนี้ แต่หลังจากช่วงเวลานั้นผมชื่นชอบพวกเขามากยิ่งขึ้น"           

"ผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจของผม แต่ทุกๆ รายละเอียดมีส่วนช่วยในเรื่องนี้ อืมมม แน่นอนว่าเมื่อคุณได้เห็นผู้คนชื่นชอบคุณ, แฟนบอล และสโมสรประทับใจคุณ มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมยังจดจำได้ทุกวัน เรื่องนั่นไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน"            

"ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ยูเว่ รอบก่อนรองชนะเลิศ คุณยิงประตูได้ และได้เห็นทุกๆ คนในสนามปรืบมือให้คุณ มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อที่สุด" อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »