ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์ชมอลีสซงสร้างความแตกต่างให้ลิเวอร์พูล

ฟานไดค์ชมอลีสซงสร้างความแตกต่างให้ลิเวอร์พูล

Posted 14/08/2018 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ สร้างความแตกต่างให้ทีม หลังเพิ่งประเดิมสนามในนัดเปิดซีซั่น ชมจอมหนึบบราซิลฟอร์มแจ่ม และปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัด แต่ชี้ว่ายังคงมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป

อลีสซง ย้ายจาก โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวถึง 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ลงเฝ้าเสาในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกในเกมที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ โดยถึงแม้โกลบราซิลไม่ต้องออกแรงมากนักในแมตช์นี้ แต่ ฟาน ไดค์ ก็ชี้ว่าเขาได้สร้างความแตกต่างให้กับทีม

เมื่อถูกถามถึง อลีสซง และการปรับตัวของเขา ฟาน ไดค์ ตอบว่า "ดีมากๆ เราคุยกันมากมาย เขาคอยสั่งการและนั่นก็ช่วยได้มาก มันช่วยผมและทุกคนในแนวรับ ผมคิดว่าการเล่นของเขาดีมากๆ เช่นกัน เขามีคุณภาพมากมายในการครองบอลซึ่งช่วยในการเล่นของเรา เราทำงานในเรื่องนี้มาตลอดช่วงปรี-ซีซั่นและเราก็จะฝึกซ้อมกันต่อไป มันยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ" ฟาน ไดค์ กล่าว

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยังได้กล่าวชื่นชม โจ โกเมซ กองหลังรุ่นน้องด้วยเช่นกัน หลังพวกเขาจับคู่กันในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เนื่องจากทั้ง เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป และ รักนาร์ คลาวาน ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ เวสต์แฮม

"ผมไม่กังวลเลย ผมเล่นกับ โจ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 2 นัดในช่วงปรี-ซีซั่น และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับเขา เข้าใจกันเป็นอย่างดีทั้งในและนอกสนาม นั่นช่วยได้มากและหวังว่าเราจะสามารถสร้างบางสิ่งขึ้นมาได้ เราต้องการทุกคนในทีม ทุกคนต้องพร้อมเวลาที่เราส่งคุณลงสนาม มันสำคัญมากๆ ที่สโมสรเรา" ฟาน ไดค์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานงอก!ซาลาห์ทะลึ่งใช้มือถือขณะขับรถ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้มือถือขณะขับรถ หลังมีคลิปแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆ ในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน โดยโฆษก "หงส์แดง" ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน
  • เปิดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกพรีเมียร์ลีก!แข้งลิเวอร์พูลพาเหรดติดมากสุด
    พรีเมียร์ลีกแข่งขันนัดแรกกันไปครบทุกทีมแล้ว ทีมงาน Siamsport จึงไม่พลาดที่จะจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ เหมือนเช่นเคย ใครจะติดทีมนี้กันบ้างไปดูกันได้เลย
  • เกอิต้าเหมาะสมเป็นตัวแทนเจอร์ราร์ด
    สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" คงเข้าใจแล้วว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงอยากได้ นาบี เกอิต้า มาร่วมทีมมากๆ ถึงขนาดเซ็นสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่ฤดูกาลที่่ผ่านมา เพราะแมตช์เปิดตัวเกมลีกของเขาที่ช่วย "หงส์แดง" ไล่ทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นคำตอบที่ไขข้อคล่องใจทุกอย่างจนหมดสิ้น
  • 8 เกม 27 ลูก! ลิเวอร์พูลพร้อมเกิน 100% ออกสตาร์ทพรีเมียร์
    พรีเมียร์ลีก เปิดฉากอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่คืนวันศุกร์ แต่สำหรับลิเวอร์พูล พวกเขาจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ เจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »