ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม

ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม

Posted 16/08/2018 by siamsport

ช้างศึก อชก. ฟูลทีมครบชุด สุริยา สิงห์มุ้ย คัมแบ็กวิงซ้าย - หน้าเป้ายังเป็น เจนรบ สำเภาดี มี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกซูเปอร์ซับรอสแตนด์บายเกมบู๊บังกลาเทศ ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือไทยย้ำชัดเอาชัวร์ ขอ 3 แต้มอย่างเดียว ไม่มองเรื่องว่าจะต้องยิงเยอะเพื่อเก็บประตูได้เสียตุน ยังเชื่อหากเก็บ 4 แต้มมีโอกาสเข้ารอบแน่นอน โดยเกมไทย พบ บังกลาเทศ เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสดจากปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสฯ 16 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น.

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ โดยทีมลูกหนังช้างศึกอยู่ในสาย บี ร่วมกับ กาตาร์, บังกลาเทศ และ อุซเบกิสถาน โดยประเดิมสนามนัดแรกไปแล้วด้วยการเสมอ กาตาร์ 1-1 เตรียมตัวลงเล่นนัดสองพบ บังกลาเทศ ที่สนามปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. 61 เวลาไทย 16.00 น. เวิร์คพอยท์ 23 ถ่ายทอดสด 

 ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ''นักเตะทุกคนสมบูรณ์ดีครับ ด้าน สุริยา สิงห์มุ้ย น่าจะมีโอกาสได้ลงในเกมวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา อีกหนึ่งตัวเลือกในเกมรุกก็พร้อมแล้วเช่นกัน การฝึกซ้อมในมื้อนี้ผมให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายและซ้อมการจบสกอร์ หลังจากเกมแรกเราสร้างโอกาสได้ดีแต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู''

 ''บังกลาเทศเป็นบอลสไตล์เอเชียใต้คล้ายกับ เนปาล ที่เราได้ลองอุ่นเครื่องมา จุดเด่นของเขาคือมีความคล่องตัวและรูปร่างสูงใหญ่ แต่หลังจากที่ผมได้ดูที่เขาเล่นกับ อุซเบกิสถาน ก็พอจะมองเห็นจุดอ่อนอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามเราต้องเล่นตามเกมของเราและพยายามไม่เสียบอลง่าย เป้าหมายก็คือต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไป เรื่องลูกได้เสียที่ว่าเราจะต้องยิงเยอะเพื่อตุนไว้ ผมไม่ได้มองเรื่องนั้น ผมขอแค่เราชนะ เราจะมี 4 แต้ม มีสิทธิ์เข้ารอบสองได้''

ทั้งนี้ ได้มีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นอินโดนีเซียได้บุกมาสัมภาษณ์โค้ชโย่ง โดยถามว่า นักเตะบังกลาเทศคนไหนบ้างที่อันตราย โดยโค้ชโย่งเผยผ่านล่ามว่า มีทั้ง ผู้รักษาประตู, คู่มิดฟิลด์ และ คู่กองหน้า ที่ถือว่าเป็นตัวที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน 

''เจนรบ'' รอเปรี้ยง! ''สุริยา'' แบ็กซ้าย

    สำหรับ 11 ตัวแรกที่คาดว่า ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมจัดลงสนามพบ บังกลาเทศ ในทีมตอนนี้ถือว่าไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ เรียกได้ว่าทุกคนสมบูรณ์พร้อมลุย ซึ่งก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง แบ็กซ้ายจะให้ สุริยา สิงห์มุ้ย ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ส่วนแนวรุกยังใช้งาน เจนรบ สำเภาดี ลงซัลโวใน 11 ตัวแรก

    11 ตัวแรกไทยจะมาในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วย นนท์ ม่วงงาม (ผู้รักษาประตู), สุริยา สิงห์มุ้ย, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช, รัตนากร ใหม่คามิ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, นพพล พลคำ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, สุภโชค สารชาติ, เจนรบ สำเภาดี, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าซูเปอร์ซับมีชื่อเป็นตัวสำรอง 

    ส่วนบังกลาเทศภายใต้การคุมทัพของ เจมี่ เดย์ กุนซือชาวอังกฤษ เกมแรกแพ้ อุซเบกิสถาน 0-3 นัดนี้จำต้องเปิดหน้าลุยบ้างเพื่อหวังมีแต้ม โดย 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย รานา อิสลาม (ผู้รักษาประตู), โมฮัมเหม็ด ราชมาน, บัสชา ฮุสเซน, บาแมน โทปู, โกซา บิชวานัท, บูย่า จาเมล, ฟาฮัต โมฮัมเหม็ด, โซนี่ มาซุก, บิลโพ อาเหม็ด, อุสดิน ซาด, ราชแมน มาบูเบอร์ ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันในเอเชียนเกมส์ นัดนี้จะถือเป็นเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันอย่างเป็นทางการด้วย 

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2018 ที่จะลงสนามแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. 61 มี 6 คู่ สาย บี บังกลาเทศ พบ ไทย สนามปากัน ซารี สเตเดี้ยม เวลาไทย 16.00 น., สาย บี กาตาร์ พบ  อุซเบกิสถาน สนามปากัน ซารี สเตเดี้ยม เวลาไทย 19.00 น., สาย ซี ติมอร์-เลสเต พบ ยูเออี สนามจาลัก ฮารูปัต เวลาไทย 16.00 น., สาย ซี ซีเรีย พบ จีน สนามจาลัก ฮารูปัต เวลาไทย 19.00 น., สาย ดี ปากีสถาน พบ ญี่ปุ่น สนามวีบาวา มุกติ เวลาไทย 16.00 น., สาย ดี เนปาล พบ เวียดนาม สนามวีบาวา มุกติ เวลาไทย 19.00 น. 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกประเดิมบู๊กาตาร์-ชบาแก้วดวลญี่ปุ่นศึกเอเชียนเกมส์
    ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทั้งชายและหญิงออกมาแล้ว โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมชนกาตาร์ ขณะที่ ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมซัดสาวยุ่น
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!โค้ชโย่งหนักใจบู๊กาตาร์เปิดหัวเอเชียนเกมส์
    "โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2018 หนักใจโปรแกรมเปิดหัวชนกาตาร์ ชี้ชัดเป็นเกมชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน ยืนยัน ไม่กดดันพร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุดแม้เวลามีจำกัด
  • ราเยวัชชั่งใจเรียก3แข้งเจลีกช่วยช้างศึกอุ่นเครื่องหรือไม่
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ ขอพิจารณาอีกครั้งจะดึง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, และ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นใน 2 เกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค.นี้ หรือไม่ ก่อนที่จะออกมาประกาศให้ได้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าจะเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ ก็ตาม
  • ทีมไหนก็ได้!โค้ชโย่งลั่นพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชียนเกมส์
    ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพใหญ่วัย 46 ปีแห่งทัพช้างศึก ชุดบู๊เอเชียนเกมส์ 2018 ประกาศกร้าวจับสลากครั้งใหม่เจอใครก็ได้ แย้ม ถ้าvยากประสบความสำเร็จต้องพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชีย ยืนยัน ไม่รู้สึกความกังวลแต่อย่างใดหลังทราบว่าสภาโอลิมปิกแห่งเอเชียให้มีการจับสลากใหม่อีกรอบ ชี้ ขอโฟกัสวิธีการเล่นของทีมชาติไทยให้พร้อมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »