ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ตั้งเป้าคว้าอัลกาเซร์เสริมคม

ดอร์ทมุนด์ตั้งเป้าคว้าอัลกาเซร์เสริมคม

Posted 21/08/2018 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าซิว ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ เหตุต้องการดาวยิงรายใหม่เข้ามาทดแทน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ขณะที่แข้งสเปนก็พร้อมจะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยเช่นกัน

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งเป้าคว้าตัว ปาโก อัลกาเซร์ หัวหอกสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อัลกาเซร์ ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ในปี 2016 คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากในเวลานี้พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าเข้ามาแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (ย้ายไป อาร์เซน่อล) และ มิชี่ บัตชูอายี่ (ย้ายกลับ เชลซี และล่าสุดอยู่กับ บาเลนเซีย) โดยในเวลานี้ "เสือเหลือง" เหลือเพียง อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็ค ดาวรุ่งวัย 18 ปี เป็นหัวหอกตัวหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานว่า อัลกาเซร์ ต้องการหาทางออกเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง เนื่องจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ไม่มีแข้งวัย 24 ปี อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้ โดยเขาไม่มีชื่อในทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" และได้รับความสนใจจาก เรอัล เบติส กับ อลาเบส เช่นกัน ทว่าด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะทำให้เป็นเรื่องยากที่จะย้ายทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานดี!บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยบุสเก็ตส์
    สื่อสเปนระบุ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ได้รับการอัพค่าเหนื่อยเรียบร้อย แถมค่าฉีกสัญญามีมูลค่าสูงขึ้นกว่าเดิมเกินเท่าตัว
  • ม้านั่งหมื่นล้าน! บาร์ซาสายเปย์ทุบสถิติตัวสำรองแพงสุด
    อาซูลกรานาทำสถิติค่าตัวผู้เล่นในซุ้มม้านั่งสำรองรวมกันแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรในเกมเปิดฤดูกาลลาลีก้า
  • บัลเบร์เด้ชี้โชคดีที่ได้อยู่ในยุคเมสซี่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ตัวเองโชคดีที่ได้อยู่ในยุค ลิโอเนล เมสซี่ หลังหัวหอกตัวเก่งเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมไล่ถล่ม อลาเบส เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์อาร์เจนไตน์คืออัจฉริยะและสามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้อยู่เสมอ
  • เปิดลาลีกา! เมสซี่-ซัวเรซ นำแชมป์เก่าบาร์ซ่ารอโซ้ยอลาเบส
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งจะได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ และโจน กัมเปร์ โตรเฟโอ แมตช์นี้พร้อมประเดิมสนามในการรับมือ อลาเบส นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ควงเพื่อนซี้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่าย "เจ้าบุญทุ่ม" จะซิวสามแต้มแรกเกมเปิดหัวได้หรือไม่ร่วมลุ้นได้ เวลา 03.15 น. วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ปรีวิว ลา ลีกา สเปน (นัดเปิดฤดูกาล) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 บาร์เซโลน่า - อลาเบส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 03.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »