ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้เลือกแล้วประตูเจ๋งสุดในอาชีพนักเตะ

โรนัลโด้เลือกแล้วประตูเจ๋งสุดในอาชีพนักเตะ

Posted 23/08/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส จิ้มนิ้วไปที่ประตูโอเวอร์เฮดคิกยิงใส่ "ม้าลาย" ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนที่เขาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เป็นประตูที่สุดยอดที่สุดตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เลือกแล้วสุดยอดประตูที่เจ๋งที่สุดที่เขาทำได้จากจำนวนทั้งหมด 658 ประตูจากการเล่นในระดับสโมสร และทีมชาติ โดยลูกยิงจักรยานอากาศหรือโอเวอร์เฮดคิก ที่ตะบันใส่ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา คือลูกยิงที่ดีที่สุดของเขา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดไปเบาะๆ 85 ประตูให้กับทัพ "ฝอยทอง" นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่เมื่อปี 2003 ร่วมประตูที่เหลือเป็นผลงานของเขาในระดับสโมสรตอนที่เล่นฟุตบอลอาชีพทั้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

สำหรับจำนวนประตูที่ทำได้ยังคงมีโอกาสจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก โรนัลโด้ กำลังค้าแข้งให้กับ ยูเวนตุส ในปัจจุบัน แต่ในเวลานี้หากให้เลือกประตูที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำได้ในอาชีพพ่อค้าแข้งเรื่องนี้ อดีตหัวหอกเรอัล มาดริด และ แมน ยูไนเต็ด จิ้มนิ้วไปที่ลูกยิงสุดงามหยดที่ตะบันใส่ "ม้าลาย"

"มันเป็นประตูที่ดีที่สุดในอาชีพของผม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ และแน่นอนว่าเมื่อบรรดาแฟนบอลเริ่มส่งเสียงปรบมือในสนาม ผมรู้สึกว่า "ว้าววว" มันเป็นเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์สำหรับผมมากๆ เพราะเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผมเลย ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ" โรนัลโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »