ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ตัว!บอร์ดแมนยูหนุนแผนเสริมทัพมูม.ค.นี้

แก้ตัว!บอร์ดแมนยูหนุนแผนเสริมทัพมูม.ค.นี้

Posted 24/08/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยเดินเรื่องคว้าเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการมาร่วมทีมให้ได้ แต่มีเงื่อนไขคือนักเตะคนนั้นต้องมีค่าตัวที่สมเหตุสมผลเท่านั้น
    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสนับสนุนการเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบแรกที่ปิดตัวลงไปแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาร่วมทีมแค่ 3 คน ได้แก่ เฟร็ด, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ โดยที่จริงพวกเขาเคยมีข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายราย อย่างเช่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เยร์รี่ มีน่า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ เยโรม บัวเต็ง เป็นต้น แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้ใครมาร่วมทีมเลย


    ทั้งนี้ มูรินโญ่ ไม่พอใจมากๆ ที่คนใหญ่คนโตของทีมไม่หนุนหลังการเสริมทัพมากเท่าที่ควรจนถึงขนาดออกมาพูดผ่านสื่อ และลือกันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขากับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมก็อยู่ในขั้นแย่มากๆ ด้วย จนทำให้มีรายงานว่ากุนซือชาวโปรตุกีสอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าพอถึงช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วนั้น ถ้าเกิด มูรินโญ่ ต้องการนักเตะคนไหน บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะช่วยเดินเรื่องคว้าแข้งคนนั้นมาร่วมทีมให้อย่างเต็มที่ แต่เงื่อนไขก็คือนักเตะคนนั้นต้องมีค่าตัวที่สมเหตุสมผลเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล่องดวงใจ!ป็อกบาโพสต์ภาพเด็ดทำแฟนแมนยูของขึ้น
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ทวิตภาพเด็ดภาพเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ทำเอาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีความไปต่างๆ นานา โดยเรื่องของเรื่องมาจากการที่ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของเขาโดนแฟน "ผีแดง" จวกยับไม่เผาผีในช่วงที่ผ่านมา
  • คู่ไหนเวิร์ค? เปิดดูสถิติคู่เซนเตอร์แมนยูในยุคมูรินโญ่
    ปัญหาปราการหลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นับตั้งแต่ปี 2016 พวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันผู้เล่นกันมากมาย แต่ทว่ายังไม่สามารถหาคู่หูที่ลงตัวและมีฟอร์มสม่ำเสมอได้เลย ดังนั้นเราไปดูสถิติที่ผ่านมากันดีกว่า ผีแดงใช้คู่เซนเตอร์ไปกี่คู่ คู่ไหนเวิร์คบ้าง!
  • คีโอว์นจัด 5 สุดยอดคู่เซนเตอร์แบ็กลีกอังกฤษ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ คู่เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดโดดเด่นจากสองเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จนได้รับคำชมอย่างมากจาก มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองยังต้องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมอีกยาวๆ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาคู่เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และข้างล่างนี้คือ 5 คู่ปราการหลังตัวกลางที่ คีโอว์น ยกย่องว่าเจ๋งที่สุดแล้วในลีกอังกฤษ (ข้อมูลจาก dailymail.co.uk)
  • แฉ!แฟนแมนยูเล็งประท้วงวู้ดเวิร์ดก่อนดวลสเปอร์ส
    สื่อผีดี ตีข่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" พร้อมใจเตรียมลงขันจ้างเครื่องบินและติดแผ่นป้ายที่เขียนข้อความขับไล่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม ก่อนเกมดวล สเปอร์ส ที่ "โรงละครแห่งความฝัน" วันจันทร์นี้ หลังทนไม่ไหวกับการบริหารงานของ "เสี่ยเอ็ด" เรื่องการซื้อแข้งใหม่เสริมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »