ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ไม่ปลื้มอียิปต์เพิกเฉยปัญหาลิขสิทธิ์ภาพ

ซาลาห์ไม่ปลื้มอียิปต์เพิกเฉยปัญหาลิขสิทธิ์ภาพ

Posted 28/08/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกรณีที่สมาคมลูกหนังบ้านเกิด ยังไม่รีบจัดการเรื่องกรณีที่มีการใช้ภาพของติดกับเครื่องบิน ระบุนี่เป็นเรื่องที่องค์กรควรต้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหา แต่ทุกวันนี้เรื่องยังเงียบเฉยอยู่เลย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มฮอต "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นสมาคมฟุตบอลอียิปต์ หลังยังคงเพิกเฉยเกี่ยวกับเรื่องที่ใช้ภาพของเขาติดหราอยู่ด้านนอกเครื่องบินทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับอนุญาต เพราะอาจส่งผลกระทบเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์

สำหรับการโต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์ภาพเกิดขึ้นผ่อนคลายลงไปบ้างในช่วงฟุตบอโลก 2018 อย่างไรก็ตามประเด็นนี้กลับมาอีกครั้ง เมื่อ ซาลาห์ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ไม่พอใจมากๆ ที่สมาคมลูกหนังแดนมัมมี่ ยังคงเพิกเฉยในการแก้ปัญหา และทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขาจะเล่นให้ทีมชาติต่อไปหรือไม่

อดีตดาวเตะ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องปกติที่สมาคมฟุตบอลต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ของนักเตะ ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่ผมเห็นก็คือมันตรงกันข้ามกันเลย"

"นี่ไม่ใช่เรื่องปกติที่ผมและทนายความส่วนตัวของผมต้องส่งข้อความจากการที่สมาคมเพิกเฉยในเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเรื่องทั้งหมดนี้ยังคงเกิดขึ้นอีก ? คุณไม่มีเวลาที่จะตอบเราเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเหรอ ?" สตาร์ดังฟอร์มฮอตจากทัพ "เดอะ เร้ดส์" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »