ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีคที่ 3 บิ๊กทีมพาเหรดติดเพียบ

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีคที่ 3 บิ๊กทีมพาเหรดติดเพียบ

Posted 28/08/2018 by siamsport

เกมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 3 มีทีมที่ชนะได้ 3 เกมรวด อยู่ 4 ทีม ได้แก่ ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, เชลซี และวัตฟอร์ด ซึ่งจากเกมล่าสุดมีนักเตะที่ทำผลงานโดดเด่นหลายต่อหลายคน

ผู้รักษาประตู - อลีสซง (ลิเวอร์พูล)

ช่วยเซฟแต้มให้กับหงส์แดงได้ในช่วงท้ายเกม นอกจากนี้ยังโชว์ทักษะหลอกผู้เล่นไบรท์ตันจนแฟนๆใจหายไปถึงตาตุ่ม

กองหลัง - คีแรน ทริปเปียร์ (สเปอร์ส)

เติมเกมบุกตลอดทั้งเกม และยังเปิดลูกเตะมุมให้แฮร์รี่ เคน เบิกสกอร์แรกให้กับไก่เดือยทอง

กองหลัง - แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เลสเตอร์)

ยืนปักหลักแนวรับได้อย่างแข็งแกร่งดั่งภูผา ก่อนจะเติมเกมขึ้นมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและซัดไกลสุดสวยพาจิ้งจอกเก็บสามคะแนนเหนือนักบุญ ด้านสถิติในเกมนี้ สามารถเคลียร์บอลได้ถึง 10 ครั้งเลยทีเดียว

กองหลัง - โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)

เล่นได้มั่นใจมากขึ้นเคียงข้างเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สถิติในเกมล่าสุดคือ ผ่านบอลสำเร็จ 88.5% ดวลลูกกลางอากาศชนะ 7 ครั้ง เคลียร์บอล 5 ครั้ง และที่สำคัญคือ ไม่เสียฟาวล์เลยสักครั้งเดียว   

กองหลัง - มาร์กอส อลอนโซ่ (เชลซี)

ติดทีมของเราอย่างเนื่องซึ่งเราไม่สามารถตัดชื่อเขาออกจากทีมได้เลย เนื่องมาจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและมีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูของเชลซี

กองกลาง - เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)

อาจไม่โดดเด่นแต่เขาคือผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง คอยวิ่งช่วยทั้งเกมรับและเกมรุก

กองกลาง - ฌอง มิเชล เซรี (ฟูแล่ม)

 ไม่ใช่แค่ลูกยิงอันสุดสวยเท่านั้นที่ทำให้เขาติดทีมยอดเยี่ยมของเรา แต่การคุมจังหวะเกมและการชะลอเกมรุกฝ่ายตรงข้าม คือจุดเด่นของเขา ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฟูแล่มได้ของดีเข้ามาอยู่ในทีมแล้ว

กองกลาง - เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

การลงตัวจริงเกมแรกของเขาในฤดูกาล เห็นได้ชัดว่าอาซาร์ ได้รับอิสระจากเมาริซิโอ ซาร์รี่มากขึ้นต่างจากยุคของอันโตนิโอ คอนเต้ และสถิติอีกอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้คือ เอแด็น ยิงประตูใส่สาลิกาดงไปแล้ว  7 ลูก

กองหน้า - ลูกัส มูร่า (สเปอร์ส)

โชว์ฟอร์มได้ดีและยิงประตูต่อเนื่องมาสองเกมติดต่อกัน ในเกมล่าสุด ปีกแซมบ้าเหมาสองประตู โดยเฉพาะประตูที่สอง ที่เล่นงานเผาเครื่องจนคริส สมอลลิ่งเสียผู้เสียคน

กองหน้า - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช (ฟูแล่ม)

นับเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของฟูแล่มเลยก็ว่าได้ ดาวยิงเซอร์เบีย ทำสองประตูในเกมล่าสุดจากลูกโหม่งทั้งสองลูก และสถิติหนึงที่น่าเหลือเชื่อคือ เขาทำไปแล้ว 15 ประตู นับตั้งแต่เปิดตัวกับเจ้าสัวน้อยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมากที่สุดเทียบเท่ากับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ หากนับเฉพาะใน 4 ลีกของฟุตบอลอังกฤษ

กองหน้า - โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า (วัตฟอร์ด)

ปีกจากแตนอาละวาด ทำประตูได้อีกแล้วในเกมล่าสุด และ 11 ลูกล่าสุดของวัตฟอร์ด เปเรย์ร่า มีส่วนร่วมไปถึง 7 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ยิง 6 แอสซิสต์ 1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดราคา!บ่อนผู้ดียกซีดานเต็งหนึ่งกุนซือใหม่แมนยู
    ซีเนดีน ซีดาน ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากทาง แล็ดโบรกส์ ขณะที่เต็งสองร่วมคือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
  • อาการหนัก!แมนยูออกสตาร์ตห่วยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้แย่ที่สุดในรอบ 26 ปี หลังจากที่ล่าสุดพ่าย สเปอร์ส 0-3 จนทำให้พวกเขาแพ้ถึง 2 จาก 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดเรื่องแบบนี้คือซีซั่น 1992-93 แต่ที่น่าสนใจก็คือท้ายที่สุดแล้วในฤดูกาลนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีกไปเชยชม
  • ไม่ย้าย!เคฮิลล์พร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงเชลซี
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก๋า เชลซี พร้อมอยู่กับต้นสังกัดเพื่อลุ้นแย่งตัวจริงต่อไปในซีซั่นนี้ หลังยังไม่ได้ลงเล่นเลยและตกเป็นเป้าหมายของ กาลาตาซราย ในเวลานี้
  • ใครสนบ้าง!อบราโมวิชอาจขายเชลซีถ้าได้ราคาตามต้องการ
    เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช ตั้งข้อกำหนดเอาไว้ว่าจะยอมคิดเรื่องขายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอสัก 2.5 พันล้านปอนด์ โดยตอนนี้เขาไม่ได้มุ่งมั่นที่จะต้องขาย "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »