ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตันจัดทีมผสมรับคมร็อตเธอร์แฮมศึกคาราบาวคัพรอบ2

เอฟเวอร์ตันจัดทีมผสมรับคมร็อตเธอร์แฮมศึกคาราบาวคัพรอบ2

Posted 29/08/2018 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คาดจะจัดทีมผสมผสานผู้เล่นหลักกับแข้งสำรองลงสนาม เกมรับการมาเยือนของ ร็อตเธอร์แฮม ในศึกฟุตบอล คาราบาง คัพ อังกฤษ รอบสอง คืนวันพุธที่ 29 ส.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสอง
วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561
เอฟเวอร์ตัน (8, พรีเมียร์ลีก) - ร็อตเธอร์แฮม (15, แชมเปี้ยนชิพ)

สนาม : กูดิสัน พาร์ค
    มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตันพาทีมเสมอบอร์นมัธ 2-2 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 3 เกมแล้ว ถือว่าออกตัวในฤดุกาลใหม่ได้ไม่เลวเลยทีเดียว

    สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ ซิลวาจะไม่มี ริชาร์ลิซอน แนวรุกบราซิเลียน ที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล คีน กองหลังที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกะโหลกร้าวต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์ ซึ่งเขาเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องอีกต่างหาก

    นอกจากนี้ ฟิล จากีลก้า ก็ยังเหลือโทษแบนอีก 1 นัด ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เยร์รี่ มิน่า, อังเดร โกเมส และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ก็ยังชวดเหมือนเดิม ซึ่งเชื่อว่าซิลวาน่าจะมีการปรับทัพพอสมควร เปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองได้ออกสตาร์ตบ้าง

    ด้าน พอล วอร์น กุนซือร็อตเธอร์แฮม พาทีมเบียดชนะมิลล์วอลล์ 1-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ วอร์นไม่มีปัญหาอะไรรบกวน คาดว่าน่าจะยึดทีมจากรอบก่อนที่ถล่มวีแกน 3-1 เป็นหลักต่อไป โดยเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองอย่าง คล้าร์ก โรเบิร์ตสัน, เดวิด บอลล์ และ เจมี่ พร็อคเตอร์ ได้ออกสตาร์ตบ้าง

    แนวรุกวาง เดวิด บอลล์ และ เจมี่ พร็อคเตอร์ ประสานงานร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก - เชมัส โคลแมน, คัวร์ท ซูม่า, เมสัน โฮลเกท, ลูก้าส์ ดีญ - ธีโอ วัลค็อตต์, ทอม เดวิส, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, แบร์นาร์ด - โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน - อูมาร์ แนสส์
    ผู้จัดการทีม : มาร์โก ซิลวา

    ร็อตเธอร์แฮม (4-4-2) : ลูอิส ไพรซ์ - แซ็ค วายเนอร์, เซมี่ อจายี่, ฌอน แร็กเก็ตต์, คล้าร์ก โรเบิร์ตสัน - แอนโธนี่ ฟอร์ด, เบน ไวล์ส, บิลลี่ โจนส์, ไรอัน วิลเลี่ยมส์ - เดวิด บอลล์, เจมี่ พร็อคเตอร์ 
    ผู้จัดการทีม : พอล วอร์น   

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

โปรแกรม คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 2
01.45 น. เอฟเวอร์ตัน - ร็อตเธอร์แฮม   
01.45 น. มิลล์วอลล์ - พลีมัธ   
01.45 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ - นิวคาสเซิ่ล   
02.00 น. เร้ดดิ้ง - วัตฟอร์ด  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา5แข้งดาวรุ่งที่อาจถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ
    หลังจากที่ได้อันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ทีมชาติอังกฤษ ดูมีอนาคตที่สดใสไม่น้อยกับขุมกำลังนักเตะพลังหนุ่ม และด้วยการที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีโปรแกรมลงเตะกับ สเปน (เกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ) และ สวิตเซอร์แลนด์ (เกมอุ่นเครื่อง) ในวันที่ 8 และ 11 กันยายนนี้ ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อยทีเดียวว่า กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเปิดทางให้นักเตะดาวรุ่งคนไหนก้าวขึ้นมาติดทีมเป็นครั้งแรกบ้าง และนี่คือ 5 แข้งอนาคตไกลสัญชาติผู้ดีที่ เซาธ์เกต อาจมอบโอกาสนั้นให้
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีคที่ 3 บิ๊กทีมพาเหรดติดเพียบ
    เกมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 3 มีทีมที่ชนะได้ 3 เกมรวด อยู่ 4 ทีม ได้แก่ ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, เชลซี และวัตฟอร์ด ซึ่งจากเกมล่าสุดมีนักเตะที่ทำผลงานโดดเด่นหลายต่อหลายคน
  • เปิดราคา!บ่อนผู้ดียกซีดานเต็งหนึ่งกุนซือใหม่แมนยู
    ซีเนดีน ซีดาน ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากทาง แล็ดโบรกส์ ขณะที่เต็งสองร่วมคือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
  • อาการหนัก!แมนยูออกสตาร์ตห่วยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้แย่ที่สุดในรอบ 26 ปี หลังจากที่ล่าสุดพ่าย สเปอร์ส 0-3 จนทำให้พวกเขาแพ้ถึง 2 จาก 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดเรื่องแบบนี้คือซีซั่น 1992-93 แต่ที่น่าสนใจก็คือท้ายที่สุดแล้วในฤดูกาลนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีกไปเชยชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »