ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อเมสซี่!อาร์เจนตินาไม่ให้คนอื่นใส่เบอร์10

เพื่อเมสซี่!อาร์เจนตินาไม่ให้คนอื่นใส่เบอร์10

Posted 11/09/2018 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว อาร์เจนตินา หวังซื้อใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ช่วยทีมต่อ จนถึงขนาดจะยังไม่ให้ใครได้สวมเสื้อเบอร์ 10 เลย แต่พวกเขาก็จะไม่กดดันให้ เมสซี่ รีบทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตกับ "ฟ้า-ขาว"

ทีมชาติอาร์เจนตินา จะยังไม่ให้นักเตะคนไหนได้สวมเสื้อเบอร์ 10 เพื่อหวังว่ามันจะช่วยโน้มนาวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญเล่นให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ต่อไป ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

พอจบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้วนั้น เมสซี่ ก็ตัดสินใจพักจากการเล่นให้บ้านเกิดแบบไม่มีกำหนด จนทำให้หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่ากองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า อาจจะเลิกเล่นให้ อาร์เจนตินา อีกครั้งก็ได้ หลังจากเจ้าตัวเคยประกาศอำลาทีมชาติตอนจบศึก โคปา อเมริกา เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะเปลี่ยนใจกลับมาช่วยทีม

ทั้งนี้ ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ชั่วคราวของ อาร์เจนตินา และ เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ต้องการให้ เมสซี่ อยู่ช่วยทีมต่อไปมากๆ จนถึงขนาดที่จะเว้นการใช้เสื้อเบอร์ 10 เอาไว้ก่อน แต่พวกเขาก็จะไม่กดดันให้แข้งวัย 31 ปีรีบทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับทีมชาติแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลอมเบียจัดเต็มฟัลเกานำทัพ-อาร์เจนฯไร้ซุปตาร์ส่งดีบาล่าส่อง
    โคลอมเบีย เกมนี้ยังใช้ อาร์ตูโร่ เรเยส กุนซือรักษาการณ์แนวรุกค่อนข้างพร้อมจัดหนักส่งดาวดังทั้ง ฮวน กินเตโร่, หลุยส์ มูเรียล และ ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีม ส่วน "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่ได้ ลีโอเนล สคาโลนี่ อดีตแข้งดังลากอรุนญ่ามาคุมทัพชั่วคราว แมตช์นี้ยังไร้ดาวดังทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และกอนซาโล่ อิกวาอีน แต่ทีมยังมี เมาโร อีการ์ดี้ คัมแบ็กคืนตัวจริงพร้อมล่าตาข่ายกับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมอุ่นแข้งที่เมืองลุงแซม เช้าวันพุธนี้
  • เบลเยียมประเดิมเนชั่นส์ลีก! 'ลูกากู-อาซาร์' ผนึกสังหารเกมพบไอซ์แลนด์
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกคมแข้ง เอแด็น อาซาร์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 2) คืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 01.45 น.
  • สเปนชุดเดิม! 'อีสโก้' พร้อมตะบัน,โครเอเชียมี 'โมดริช' นำทัพเนชั่นส์ลีก
    "กระทิงดุ" สเปน ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดียวกับนัดเฉือนคมอังกฤษโดย อีสโก้ พร้อมปิดสกอร์ เกมพบ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่มี ลูก้า โมดริช ยอดกองกลางนำทีม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 4) คืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น.
  • โมดริชงั้นๆ!เอ็นรีเก้ยกคนนี้เจ๋งสุดในโลก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชู ลิโอเนล เมสซี่ คือแข้งเบอร์หนึ่งของโลกชั่วโมงนี้ แต่รับ ลูก้า โมดริช คือแข้งหัวใจสำคัญของทีมชาติโครเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »