ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้โบนาเวนตูร่า

มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้โบนาเวนตูร่า

Posted 12/09/2018 by ไทยรัฐ

เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมขยายสัญญากับ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ออกไปอีกจนถึงปี 2022

กองกลางทีมชาติอิตาลีที่มีสัญญาฉบับปัจจุบันถึงปี 2020 ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพยายามมากขึ้นในการรั้งตัวเอาไว้ และเตรียมจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้

โบนาเวนตูร่า กลายเป็นตัวหลักของทีมในยุค เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เนื่องจากเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลาง โดยเจ้าตัวย้ายมาจากอตาลันต้าในปี 2014 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร

ทั้งนี้คาดกันว่า โบนาเวนตูร่า จะต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 แน่นอน พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอนซาโล่ อิกวาอิน คำตอบที่ใช่ของเอซี มิลาน
    เมื่อปีที่แล้ว เอซี มิลาน คือหนึ่งในทีมที่ลุงทนซื้อนักเตะมากที่สุด และหนึ่งในนั้นก็คือการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำราคาถึง 60 ล้านยูโร กับการเซ็นสัญญาคว้า อันเดร ซิลวา และ นิโคล่า คาลินิช เข้ามาเสริมแนวรุกด้วยความหวังว่าทั้งคู่จะกระหน่ำประตูช่วยให้ทีมคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ฟีฟ่าฟันธงแล้ว!เรอัลมาดริดฟ้องอินเตอร์มิลานทาบโมดริชผิดไหม?
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระทึกใจ?! หลัง "ราชันชุดขาว" ฟ้องยับแอบจีบ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ผิดกฎ ถึงตอนนี้ ฟีฟ่า บอกเองมีคำตอบแล้วเชือดโหดหรือไม่ยังไงกันแน่?!
  • จะย้าย?ซัปปาคอสต้าเผยอินเตอร์อยากได้ตัว
    ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แบ็กขวา เชลซี ระบุตนกำลังเป็นที่ต้องการของ อินเตอร์ มิลาน แต่แจงตอนนี้หวังที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ให้ได้
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »