ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเปอร์พัก2หลัง! 'เคน-มูร่า' คู่ซัด,อินเตอร์ใช้ 'อีการ์ดี้' หน้าโป้งศึก ชปล.

สเปอร์พัก2หลัง! 'เคน-มูร่า' คู่ซัด,อินเตอร์ใช้ 'อีการ์ดี้' หน้าโป้งศึก ชปล.

Posted 18/09/2018 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส จะพัก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ คีแรน ทริปเปียร์ สองแผงหลังตัวเก่ง ด้านกองหน้า แฮร์รี่ เคน กับ ลูกัส มูร่า พร้อมผนึกล่าสกอร์เกมเยือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มี เมาโร อีการ์ดี้ ยืนศูยน์หน้าตัวเป้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย., เวลา : 23.55 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี)
วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561, เวลา : 23.55 น.
อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)   -   สเปอร์ส (อังกฤษ)

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน พาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มในฐานะทีมอันดับ 4 เซเรีย อา เมื่อซีซั่นก่อน ผลงานล่าสุดแพ้ปาร์ม่า 0-1 ในเกมลีก เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 4 เกม ทำให้ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ เหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา ยังไม่มีอะไรดีขึ้น

    สภาพทีมเกมนี้ สปัลเล็ตติจะไม่มี ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวาโครแอตที่เจ็บเข่า รวมไปถึงเลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่เจ็บน่อง

    แถมดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ดันมาเจ็บเพิ่มจากเกมล่าสุดด้วย ทำให้ต้องปรับมาเล่น 3 เซนเตอร์ 

    ส่วน เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ถูกพักไว้เป็นแค่สำรองในเกมล่าสุด เพราะไม่ฟิตสมบูรณ์ ก็น่าจะพร้อมออกสตาร์ต โดยจะได้ประสานร่วมกับ อิวาน เปริซิช ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย

    ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส พาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มในฐานะทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน ผลงานล่าสุดแพ้ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมลีก เป็นแพ้ 2 นัดติดกัน ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์แบบยาวๆ เริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ เข้าไปอีก

    สภาพทีมเกมนี้ ''พอช'' ยังไม่มี อูโก้ โยริส นายประตูกัปตันทีมที่เจ็บต้นขา ส่วนเดเล่ อัลลี่ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนพลาดเกมล่าสุด ต้องรอทดสอบความฟิต ซึ่งคาดว่าอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน

    ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมบุก ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ และ ไม่มีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

    แต่ โปเช็ตติโน่ ให้เหตุผลว่าเพราะต้องการให้ทั้งสองได้พักแข้งเพื่อเก็บความสดไว้บุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 22 กันยายน ศกนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    อินเตอร์ มิลาน (4-2-3-1) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์, ดัลแบร์ต - โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช - อันโตนิโอ คานเดรว่า, รัดย่า นาอิงโกลัน, อิวาน เปริซิช - เมาโร อีการ์ดี้
    เทรนเนอร์ : ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

    สเปอร์ส (4-3-1-2) : มิเชล ฟอร์ม - แดนนี่ โรส, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, แซร์ช โอริเย่ร์ - มูซ่า เดมเบเล่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - คริสเตียน เอริคเซ่น - ลูกัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน
    เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
 
    ผู้ตัดสิน : กเลมงต์ ตูร์กแป็ง (ฝรั่งเศส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »