ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห้ามพลาด!เช็ค 5 คู่เด็ดดวงศึก ชปล. นัดแรก

ห้ามพลาด!เช็ค 5 คู่เด็ดดวงศึก ชปล. นัดแรก

Posted 17/09/2018 by siamsport

สัปดาห์แห่งศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กำลังจะมาแล้ว เตรียมพร้อมสำหรับนัดแรกของทุกกลุ่มที่จะโม่แข้งกันในวันอังคารและวันพุธนี้ ซึ่งก็มีคู่น่าสนใจหลายคู่เลยทีเดียว ดังนั้นเรามาดูกันคู่ไหนเด็ด คู่ไหนเดือด

1.อินเตอร์ มิลาน พบ สเปอร์ส (คืนวันอังคาร เวลา 23.55 น.)

คู่เด็ดจากกลุ่มบี ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่ม "กรุ๊ปแออฟเดธ" ก็ว่าได้ อินเตอร์ มิลาน คัมแบ็คสู่แชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี อดีตแชมป์ปี 2010 หวังจะใช้เกมในนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนเพื่อสร้างกำลังใจหลังจากปีนี้พวกเขาเปิดฤดูกาล เซเรีย อา ได้ย่ำแย่ด้วยการชนะเกมเดียวและแพ้ไปถึงสองนัดจากการลงเล่น 4 เกม

ด้าน สเปอร์ส แม้จะเปิดฤดูกาลได้สวยหรูซิวชัย 3 นัดติด แต่กลายเป็นว่ามาแผ่วปลายสองนัดล่าสุดด้วยการพ่ายต่อ วัตฟอร์ดและหงส์แดง อย่างไรก็ตามสำหรับถ้วยแชมป์เปียนส์ลีก สเปอร์ส ถือว่าช่ำชองในการเจอทีมใหญ่อยู่พอสมควร ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาถูกจับมาอยู่ร่วมสายกับทั้ง ดอร์ทมุนด์และเรอัล มาดริด แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนคว้าจ่าฝูงของกลุ่ม

ทั้งสองเคยสร้างแมตช์สุดมันส์เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ในเกมที่ อินเตอร์ ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกถึง 4-0 แต่ครึ่งหลัง สเปอร์ส รัวสกอร์ไล่ตามมา 3 ประตู พร้อมกับ แกเร็ธ เบล แจ้งเกิดในเวทีนี้อย่างเต็มตัวด้วยการเหมาแฮตทริก

2.เปแอสเช พบ ลิเวอร์พูล (คืนวันอังคาร เวลา 02.00 น.)

ถือเป็นแมตช์รุ่นเฮฟวี่เวทชนกันก็ว่าได้ ทั้งสองทีมเปิดฤดูกาลได้อย่างสวยหรูด้วยการซิวชัย 5 นัดรวดเหมือนกัน หงส์แดงกำลังมั่นใจแบบสุดๆ เพราะเพิ่งบุกไปชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มา ขณะที่ เปแอสเช พักตัวหลักในเกมล่าสุดเพื่อหวังจะมาเอาจริงในเกมนี้

ทั้งสองทีมมีแนวรุกที่ถือว่าเป็นระดับท็อปของโลก เราจะได้เห็นการปะทะกันระหว่างสามประสานหงส์แดง ซาลาห์-ฟีร์มีโน่-มาเน่ และสามประสานเปแอสเช เนย์มา-คาวานี่-เอ็มบั๊ปเป้ คืนวันอังคารนี้เราจะได้รู้แล้วว่าใครเจ๋งกว่ากัน

3.เรอัล มาดริด พบ โรม่า (คืนวันพุธ เวลา 02.00 น.)

ความสุดยอดของราชันชุดขาวในสามฤดูกาลหลังสุดต้องบอกว่ายากที่ใครจะลบล้างมันได้ และในฤดูกาลนี้พวกเขาเตรียมเริ่มเส้นทางป้องกันแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยการพบกับ หมาป่าแห่งกรุงโรม ที่ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย

แม้ชื่อชั้นอาจจะดูห่างกันมากแต่ถ้าใครประมาท โรม่า ก็มีน้ำตาตกกันมานักต่อนักแล้ว ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาหักปากกาเซียนด้วยการปราบเชลซีซิวจ่าฝูงของกลุ่ม แถมยังส่ง แอตเลติโก มาดริด ตกรอบอีกต่างหาก นอกจากนี้พวกเขาทำให้แฟนบอลช็อคด้วยการเขี่ยคูแข่งตัวฉกาจของราชันอย่าง บาร์เซโลน่า ตกรอบมาแล้ว ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่การันตีความมันส์แน่นอน

4.แมนฯซิตี้ พบ โอลิมปิก ลียง (คืนวันพุธ เวลา 02.00 น.)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะเก็บความคับแค้นใจจากฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาโดนหงส์แดงเขี่ยตกรอบ พวกเขาจับมาอยู่ในสายที่ไม่หนักเท่าที่ควร เลยทำให้ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ก็ใช่ว่าในรอบแบ่งกลุ่มจะง่ายซะทีเดียว เพราะกลุ่มนี้ทีมที่หนักที่สุดก็น่าจะเป็น โอลิมปิก ลียง นี่แหละ

แม้ฟอร์มในลีกอาจจะดูกระท่อนกระแท่น แต่ ลียง ก็ยังมีตัวทีเด็ดในแนวรุกที่จะทำให้คู่แข่งน้ำตาตกได้เหมือนกัน อาทิ เมมฟิส เดปาย อดีตแนวรุกผีแดง ที่กลับมาแจ้งเกิดกับลียง หรือจะเป็น นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุกดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องยิงและจ่าย เป๊ป คงเตือนลูกทีมแล้วว่าห้ามประมาททีมนี้เด็ดขาด เราอาจจะได้เห็นเกมรุกมันส์ใส่กันสนุกในเกมแบบนี้ก็เป็นได้

5.ยัง บอยส์ พบ แมนฯยูไนเต็ด (คืนวันพุธ เวลา 02.00 น.)

ผีแดงตกรอบแบบน่าอับอายเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการพ่าย เซบีย่า คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด โชเซ่ มูรินโญ่ คงมีบทเรียนครั้งใหญ่หลวงไปแล้ว นี่จะเป็นครั้งที่สองที่มูรินโญ่ พาผีแดงเข้ามาลุยแชมเปยนส์ลีก สำหรับนัดแรกพวกเขาต้องบินไปถึง สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อทำศึกกับ ยัง บอยส์ ทีมแกร่งจากแดนสวิตซ์ แน่นอนว่าชื่อชั้นเหนือกว่าเยอะ แต่การที่ผีแดงถูกจับไปอยู่กับกลุ่มเดียวกับยูเวนตุส และบาเลนเซีย ซึ่งเป็นสองทีมที่เก็บแต้มได้ยากกว่าแน่ นั่นทำให้เกมนี้ผีแดงจำเป็นต้องเก็บชัยชนะกับ ยัง บอยส์ สถานเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »