ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมกะดีล! ยูเว่เตรียมส่งดีบาล่าสลับขั้วป็อกบา บวกเงินรวมมูลค่ามหาศาล

เมกะดีล! ยูเว่เตรียมส่งดีบาล่าสลับขั้วป็อกบา บวกเงินรวมมูลค่ามหาศาล

Posted 16/09/2018 by siamsport

ยูเวนตุส สโมสรระดับหัวแถวของกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัวปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะส่งเปาโล ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ อยู่ในข้อเสนอนี้รวมมูลค่ากว่า 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,400 ล้านบาท

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำจากแดนผู้ดี รายงานว่า ยูเวนตุส อยากได้ตัว ป็อกบา กลับคืนสู่ตูริน หลังขายให้กับแมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ หรือราว 3,800 ล้านบาท เมื่อสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจะเสนอเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ พร้อมกับแนบตัว ดีบาล่า ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอ ซึ่งจะมีมูลค่ารวมกันประมาณ 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,400 ล้านบาท

สื่อดังกล่าว ระบุอีกว่า ในตอนนี้สถานการณ์ของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในถิ่นอัลลิอันซ์ เริ่มไม่สู้ดีนัก หลังการมาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้งในตัวของมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมก็ยังไม่ยืนยันว่าจะยังอยากค้าแข้งกับปีศาจแดงต่อไปหรือไม่ โดยทั้งดีบาล่าและป็อกบา ต่างตกเป็นข่าวว่ามีทีมระดับหัวแถวของยุโรปให้ทั้งสนใจ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ดี ยูเวนตุส มั่นใจว่าจะป็อกบา สนใจจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อประสานงานกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อตามล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นถ้วยที่สโมสรต้องการมากที่สุดในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้รอซัด!ยูเวนตุสศึกหนักต้อนรับซาสซูโอโล่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง เกมนี้จัดทัพเต็มพิกัด นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รอประเดิมเม็ดแรกลงบู๊เช่นเคย ทางด้าน ซาสซูโอโล่ ฟอร์มแรงไม่เบารั้งอันดับ 3 ของตาราง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ทีมเยือน มี เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย. นี้ (เวลา:20.00)
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • ชมพูนำโชค! แมนยูเฮ2นัดติดบุกดับซ่าวัตฟอร์ดหืดจับ-มูเซ็งมาติชโดนไล่
    "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมแรกที่บุกไปยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ วัตฟอร์ด เป็นทีมแรกได้ หลังลูกทีมของ มูรินโญ่ เล่นได้ยอดเยี่ยมบุกไปคว้าชัยมาได้แบบสนุก 2-1 โดยช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด ต้องเหลือแค่10คนหลัง เนมายน่า มาติช โดนเหลืองแดงถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา "แตนอาละวาด" จัดทีมชุดเดียวกับที่เอาชนะสเปอร์สในเกมก่อนลงสนามโดยมี อังเดร เกรย์ และทร...
  • เงินไม่ต้องถ้าได้ 3 แข้งเป้าหมายก็ยินดีแลก 'ป็อกบา'
    3 นักเตะที่ มูรินโญ่ พอใจจะแลกตัวกับ ป็อกบา สามสัปดาห์หลังจากตลาดนักเตะซัมเมอร์ปิดตัว แต่ข่าวลือเรื่องอนาคต ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่านักเตะจะออกมายืนยันกับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่าไม่คิดย้ายทีม แต่ในช่วงระหว่างที่ตลาดใกล้ปิดสื่อกีฬาหลายสำนักอ้างว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่บุญพยายามนำนักเตะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »