ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแซวซี้เก่า! ป็อกบา ส่งข้อความบางอย่างถึง อิบราฮิโมวิช หลังซัดประตูครบ 500 ตุง

ขอแซวซี้เก่า! ป็อกบา ส่งข้อความบางอย่างถึง อิบราฮิโมวิช หลังซัดประตูครบ 500 ตุง

Posted 17/09/2018 by mthai

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งซัดประตูครบ 500 ลูกในอาชีพค้าแข้ง โดยแซวท่าทางการยิงที่ออกแนวกังฟูมากกว่าใช้ทักษะฟุตบอล

กองหน้าชาวสวีเดนวัย 36 ปี สร้างความฮือฮาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยยิงประตูให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรปัจจุบันของเขา จากการตวัดยิงด้วยท่วงท่าสุดพิสดาร เป็นประตูที่ 500 ของเขาพอดิบพอดีในอาชีพค้าแข้ง ทำเอาซี้เก่าสมัยเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกมาแซวผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรม

“ผมเคยบอกแล้วนะว่าให้คุณเล่นฟุตบอล แล้วคุณก็ดันไปดูพวก แจ็คกี้ ชาน, เจ็ต ลี กับ บรู๊ซ ลี มาเกินไปหน่อย” ป็อกบา กล่าวด้วยอารมณ์ขัน

สำหรับ อิบราฮิโมวิช นั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของท่าทางการเล่นในแบบเฉพาะตัว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่เขาได้ศึกษาศิลปะการต่อสู้เทควันโด และฝึกฝนจนกระทั่งได้สายดำมานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมกะดีล! ยูเว่เตรียมส่งดีบาล่าสลับขั้วป็อกบา บวกเงินรวมมูลค่ามหาศาล
    ยูเวนตุส สโมสรระดับหัวแถวของกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัวปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะส่งเปาโล ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ อยู่ในข้อเสนอนี้รวมมูลค่ากว่า 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,400 ล้านบาท
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • ชมพูนำโชค! แมนยูเฮ2นัดติดบุกดับซ่าวัตฟอร์ดหืดจับ-มูเซ็งมาติชโดนไล่
    "ปีศาจแดง" กลายเป็นทีมแรกที่บุกไปยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ วัตฟอร์ด เป็นทีมแรกได้ หลังลูกทีมของ มูรินโญ่ เล่นได้ยอดเยี่ยมบุกไปคว้าชัยมาได้แบบสนุก 2-1 โดยช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง แมนฯยูไนเต็ด ต้องเหลือแค่10คนหลัง เนมายน่า มาติช โดนเหลืองแดงถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา "แตนอาละวาด" จัดทีมชุดเดียวกับที่เอาชนะสเปอร์สในเกมก่อนลงสนามโดยมี อังเดร เกรย์ และทร...
  • เอาจริง?แมนยูพร้อมฉีกสัญญาล่า 'ซาอูล'
    สื่อสเปนปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมล่าตัว ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ด้วยวงเงินสูงถึง 134 ล้านปอนด์ แถมเล็ง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ อีกหนึ่งแข้ง "ตราหมี" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »