ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติไม่น่าจำ!โรนัลโด้โดนใบแดงแรกในชปล.

สถิติไม่น่าจำ!โรนัลโด้โดนใบแดงแรกในชปล.

Posted 20/09/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ถูกไล่ออกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้้งแรกในเกมกับ บาเลนเซีย แถมโดนแบนในเกมที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
             คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกไล่ออกเป็นครั้งแรกในการเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้รับใบแดงในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ที่ "ม้าลาย" บุกไปเยือน บาเลนเซีย สโมสรดัง ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

              กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี ได้รับใบแดงโดยตรงในนาทีที่ 29 หลังจากที่มีการปะทะกับ เฮซอน มูรีโย่ เซนเตอร์แบ็ก "ไอ้ค้างคาว" ในบริเวณกรอบเขตโทษ ทำเอาเจ้าตัวผิดหวังอย่างแรง ถึงขั้นเดินร้องไห้ออกจากสนามเลยทีเดียว และน่าจะโดนลงโทษแบน 2 นัด ซึ่งนั่นจะทำให้ โรนัลโด้ พลาดเกมที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ด้วย

              นอกจากเป็นใบแดงแรกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว นี่ยังเป็นใบแดงที่ 11 ของ โรนัลโด้ ตลอดชีวิตการค้าแข้งอีกด้วย โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยถูกไล่ออก 4 ครั้งใน พรีเมียร์ลีก, 4 ครั้งใน ลา ลีกา, 1 ครั้งใน สแปนิช ซูเปอร์ คัพ, 1 ครั้งใน สแปนิช คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานถนัดเอเมรี่!ลากาแซ็ตต์นำอาร์เซน่อลต้อนรับวอร์สคลา
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อลยอดทีมจาก อังกฤษ ผู้เชี่ยวชาญถ้วยนี้ ลั่นพาปืนโตคว้าแชมป์ให้ได้ การจัดทัพค่อนข้างเน้น นำโดย อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ทางด้าน วอร์สคลา ทีมจาก ยูเครน ฟอร์มสด ก่อนมาเยือนเอมิเรตส์รคว้าชัย 3 นัดติด มี วลาดีสลาฟ คูลัช ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา : 02.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม อี วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - วอร์สคลา (ยูเครน) เวลา : 02.00 น. สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • เชลซีลั่นซิวชัย,โมราต้าทีเด็ดบุกซัดพีเอโอเคเปิดหัวยูโรปาฯ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประเดิมลงเล่นบอลยุโรปถ้วยเล็ก เกมนี้ใช้บริการดาวยิงเลือดกระทิง "โมราต้า" หมายบุกกระซวกเจ้าถิ่น พีเอโอเค ทีมแกร่งจากกรีซ ประเดิมสามแต้มให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม แอล คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม แอล วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 พีเอโอเค (กรีซ) - เชลซี (อังกฤษ) เวลา : 23.55 น. สนาม : สตาดิโอน ตูมบาส
  • ป็อกบายิง2จ่าย1! แมนยูสบายเท้าเปิดหัวชปล.บุกทุบยังบอยส์
    "ปีศาจแดง" ประเดิมคว้าสามแต้มในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างไม่ยาก เมื่อยกพลบุกอัดเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ เบิร์น ขาดลอย 3-0 เกมนี้ ปอล ป็อกบา กัปตันทีมเหมาคนเดียวสองประตู แถมยังแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยา ซัดปิดกล่อง ก่อนพาทีมคว้าชัยประเดิมนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เต็ง1พ่าย! แมนซิตี้ฟอร์มบู่โดนลียงบุกเผาถึงบ้าน นัดแรกชปล.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ประเดิมเกมแรกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไม่สวยนัก เมื่อพ่ายคารังให้ โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »