ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมริมเส้น!แมนยูจ้องดึงสตาร์ลีลล์

เสริมริมเส้น!แมนยูจ้องดึงสตาร์ลีลล์

Posted 21/09/2018 by siamsport

สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องกระชากตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกดาวดัง ลีลล์ มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของ ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เตเลฟุต สื่อเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมแกร่งตรงเกมริมเส้น ถึงแม้สองผู้เล่นปีกที่มีอยู่ในทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าไม่มากก็ตาม โดยเชื่อกันว่า "เฮียมู" ได้มอง เปเป้ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพ และได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะเรียบร้อย

เปเป้ เคยมีข่าวกับ เซบีย่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็มีรายงานว่า "นักบุญ" เคยพยายามทาบทามแล้ว แต่ถูก ลีลล์ ปัดข้อเสนอเงิน 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 562.5 ล้านบาท) ทิ้ง ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว อาร์เซน่อล ก็กำลังจับตา ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 23 ปี อยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ เปเป้ ลงเล่นให้ ลีลล์ ไปแล้วทั้งสิ้น 43 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อองเช่ร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »