ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอบาขอสอง! อาร์เซน่อลดุเรียงหน้ายิงวอร์สคลาประเดิมซิวชัยศึกยูโรปา

โอบาขอสอง! อาร์เซน่อลดุเรียงหน้ายิงวอร์สคลาประเดิมซิวชัยศึกยูโรปา

Posted 21/09/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล ฟอร์มหรูตั้งแต่นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม จัดการเปิดบ้านถล่ม วอร์สคลา ทีมจากยูเครน ไป 4-2 โดย โอบาเมย็อง ขอเหมาสองประตู พร้อมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค โหม่งอีกหนึ่งลูก ทำให้ ปืนใหญ่ ซิวสามแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่ม อี
วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 4-2 วอร์สคลา (ยูเครน)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อูไน เอเมรี่ กุนซือปืนใหญ่เตรียมทำศึกยูโรปาลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วอร์สคลา ทีมจากยูเครน โดยนัดนี้จัดเต็มตัวผู้เล่นในแผงแนวรุกแบบไม่ยั้ง ส่งผู้เล่นทั้ง อเล็กซ์ อิโวบี้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนาม ขณะที่ แบร์นด์ เลโน่ นายด่านป้ายแดงได้ลงประเดิมสนามกับปืนใหญ่

    เริ่มเกมมาเป็นฝ่าย ปืนใหญ่ ที่ได้ขึงบุกใส่อยู่ตลอด แต่ยังหาโอกาสยิงประตูไม่ได้ เลยเป็นทาง วอร์สคลา ที่ได้โอกาสส่องไกลก่อนจาก เรเบน็อค แต่บอลตรงตัวของ แบร์นด์ เลโน่

    แฟนกูนเนอร์ส ได้เฮกันยกใหญ่ในนาทีที่ 32 จาก อิโวบี้ ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ให้ โอบาเมย็อง สไลด์ยิงสวนตัวนายด่าน วอร์สคลา เข้าไป ทำให้ปืนใหญ่ขึ้นนำ 1-0

    โอกาสของเจ้าถิ่นมาเรื่อยๆ นาทีที่ 44 โอบาเมย็อง ได้โอกาสยิงไกลกว่า 20 หลา แต่บอลดันโค้งไม่พอทำให้ไปชนโคนเสาออกหลังไปแบบน่าเสียดาย แถมนาทีต่อมา มคิทาร์ยาน ได้โอกาสยิง บ็อกดาน ชุสต์ บินปัดออกไปได้

    จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ยังนำ วอร์สคลา อยู่ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 3 นาที ปืนใหญ่ก็ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จาก มคิทาร์ยาน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ แดนนี่ เวลเบ็ค เทคตัวขึ้นโหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย

    โอบาเมย็อง มาบวกสกอร์เพิ่มให้เจ้าถิ่นเป็น 3-0 ในนาทีที่  56 จากจังหวะลากเลื้อยบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแล้ว โอบาเมยอง จัดการปั่นบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปแบบสวยงาม

    ยังไม่พอ อาร์เซน่อล มาสอยตาข่ายเพิ่มอีกเป็น 4-0 นาทีที่ 74 สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กระดกบอลหลบนายด่าน วอร์สคลา แล้วบอลลอบสูงตกลงมาเข้าทาง โอซิล ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนามมา จัดการจิ้มเข้าประตูไป

    3 นาทีถัดมาทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ โดน โวโลดีเมียร์ เชสนาคอฟ แย่งบอลจากเท้าบริเวณกรอบเขตโทษ และซัดบอลผ่าน แบร์นด์ เลโน่ เข้าประตูไป

   ก่อนหมดเวลา อาร์เซน่อล ดันมาเสียประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ วยาเชสลาฟ ชาร์ปาร์ วิ่งเข้ามาซัดบอลบริเวณหัวกะโหลกเข้าไปตุงตาข่ายแบบสุดสวย

    จบเกม อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มดุ ด้วยการเปิดบ้านถล่ม วอร์สคลา ไป 4-2 พร้อมประเดิมสามแต้มแรกในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 5 - แข้งแมนยูคืนฟอร์มพาเหรดติดโผ
    เหล่าแข้งผีแดง มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ถึง 3 คน ขณะที่ลิเวอร์พูลตามมาติดๆหลังชนะสเปอร์สที่เวมบลี่ย์ ส่วนแข้งคนอื่นๆจะมีใครกันบ้างไปติดตามกันได้เลย
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • นิวคาสเซิ่ลรอเฮแรกชู รอนดอน ดวล โอบาเมย็อง ทีเด็ดอาร์เซน่อล
    ผลงานของ นิวคาสเซิ่ล ย่ำแย่มากแพ้ 3 เสมอ 1 อยู่โซนสีแดงท้ายตาราง เกมนี้รับมือศึกหนักในการพบกับ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นมา หลังซิวชัยในลีก2เกมติด แนวรุก อูไน เอเมรี่ ยังหวังพึ่ง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ล่าตาข่ายให้ทีม ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกษ คืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 นิวคาสเซิ่ล (18) - อาร์เซน่อล (9) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4 เวลา : 21.00 น.
  • พลาดกันได้! เอเมรีป้องเช็คโดนติงมีปัญหาใช้เท้าออกบอล
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ปกป้องนายด่านตัวเก่งหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการใช้เท้าเล่นบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »