ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 5 - แข้งแมนยูคืนฟอร์มพาเหรดติดโผ

เปิดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 5 - แข้งแมนยูคืนฟอร์มพาเหรดติดโผ

Posted 18/09/2018 by siamsport

เหล่าแข้งผีแดง มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ถึง 3 คน ขณะที่ลิเวอร์พูลตามมาติดๆหลังชนะสเปอร์สที่เวมบลี่ย์ ส่วนแข้งคนอื่นๆจะมีใครกันบ้างไปติดตามกันได้เลย

ผู้รักษาประตู - ดาบิด เด เคอา (แมนฯยูไนเต็ด)

บินปัดลูกโขกของคริสเตียน คาบาเซเล่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็นลูกสำคัญที่ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดรักษาสกอร์ที่นำอยู่จนสุดท้ายเก็บสามแต้มอันล้ำค่าได้สำเร็จ

กองหลัง - คริส สมอลลิ่ง (แมนฯยูไนเต็ด)

ตั้งแต่พ่ายสเปอร์สคาถิ่น โชเซ่ มูรินโญ่ ก็พยายามแก้ไขแนวรับ โดยคริส สมอลลิ่ง ที่มาพร้อมกับทรงผมใหม่ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงและยิงประตูได้ โดยสถิติที่น่าทึ่งคือ เมื่อใดที่เขายิงประตูได้ในลีก ปีศาจแดงจะจบลงด้วยชัยชนะทุกนัดซึ่งเกมนี้ เป็นเกมที่ 11 เข้าให้แล้ว

กองหลัง - เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)

แฮร์รี่ เคน ต้องยอมสยบเมื่อต้องเจอกับแนวรับดัตช์รายนี้ โดยสถิติจากเกมนี้บอกว่า ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่เวมบลี่ย์ เคลียร์บอลได้มากกว่าเขา คือจำนวน 5 ครั้ง

กองหลัง - แอรอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ)

การได้โอกาสจะรอย ฮ็อดจ์สัน ทำให้ ดาวรุ่งรายนี้ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเกมนี้ เขาก็โดดเด่นเอามากๆจนต้องติดทีมยอดเยี่ยมของเรา

กองกลาง - ไรอัน เฟรเซอร์ (บอร์นมัธ)

ผลงาน 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และช่วยให้เดอะ เชอร์รี่ส์ เปิดบ้านถลุงเลสเตอร์ไป 4-2 เหมาะสมแล้วที่เขาจะติดทีม

กองกลาง - มารูยาน เฟลไลนี่ (แมนฯยูไนเต็ด)

มูรินโญ่ เลือกส่งเขาเป็นตัวจริงเพื่อจัดการลูกโด่งของวัตฟอร์ด โดยเขาเอาชนะลูกกลางอากาศได้ถึง 7 จาก 9 ครั้ง นอกจากนี้ยังเข้าปะทะบอลได้มากสุดในทีมร่วมกับอันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ 3 ครั้ง

กองกลาง - เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก กับแฮตทริคเดียวของพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ อาซาร์ ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่น โดยสามลูกที่เขายิงได้นั้นมาจากการยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งเท่านั้น

กองกลาง - อันเดร ยาร์โมเลนโก้ (เวสต์แฮม)

ทำสองประตูพาขุนค้อนคว้าชัยเกมแรกในปีนี้ได้ และสร้างสถิติเป็นแข้งยูเครนคนที่ 4 ที่ยิงได้ในพรีเมียร์ลีก แถมยังเป็นคนแรกในรอบ 10 ปี ที่ทำได้เพราะคนสุดท้ายคือ อันเดร โวโรนิน

กองหน้า -  มาร์โก อาร์เนาโตวิช (เวสต์แฮม)

คู่หูของยาร์โมเลนโก้ รายนี้ เปรียบดั่งศิลปินที่บรรเลงเสกเกมรุกให้เวสต์แฮม ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มปี 2018 มีเพียงโมฮาเหม็ด ซาลาห์(23) เท่านั้นที่มีส่วนร่วมกับประตูมากกว่าเขาเท่านั้น โดยอาร์เนาโตวิช ทำได้ 16 ลูกแบ่งเป็น 9 ประตู และ 7แอสซิสต์

กองหน้า - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล)

แม้ประตูที่ทำได้จะไม่ใช่ประตูที่สวยงามอะไร แต่อิทธิพลต่อเกมรุกหงส์แดง นับว่าฟีร์มีโน่ คือผู้อยู่เบื้องหลังอย่างแท้จริง ประจากประตูในเกมนี้ ทำให้เขามีส่วนร่วมกับประตูในลีกของลิเวอร์พูลในยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้ว 61 ลูกแบ่งเป็น 38 ประตู และ 23 แอสซิสต์

กองหน้า - วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)

นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างของพาเลซจริงๆ สถิติบอกว่ายามใดที่ทีมมีซาฮา อยู่ในสนาม จะมีแต้มเฉลี่ย 1.5 แต้มต่อเกม ขณะที่สถิติที่ไม่มีเขาอยู่ในสนาม ดิ อีเกิ้ลส์ กลับไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย (10 นัด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแววอำลา!สัญญาไม่คืบแมนซิตี้ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราฮีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวมาถึงทางตันในการเจรจาสัญญาใหม่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีม หลังนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล แต่สโมสรไม่พร้อมที่จะจ่ายให้ขนาดนั้น
  • เลิกหวังได้เลย!ริโอชี้สาเหตุแมนยูไม่มีทางคว้าถ้วยชปล.ซีซั่นนี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกหวังเกี่ยวกับการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ได้เลย เพราะเกมรับของพวกเขามีสภาพแย่สุดๆ ชี้ สาเหตุที่หลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เสียประตูน้อยเป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มเซฟได้ยอดเยี่ยม
  • คล็อปป์เผยวิธีเตรียมรับมือเนย์มาร์ เกมชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ในเกมที่เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้น ทีมของตนจะไม่ใช้แผนไล่ทำร้ายร่างกาย เนย์มาร์ หัวหอก "เปแอสเช" แน่นอน พร้อมยกย่อง เนย์มาร์ ว่าเป็นแข้งที่เก่งสุดๆ
  • บิ๊กแมตช์!ลิเวอร์พูลฟัดเปแอสเช, 'ซาลาห์' ดวลคม 'เนย์มาร์' ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมเปิดบ้านรับแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเมืองน้ำหอม เกมนี้อาจเป็นการดวลความคมในการปิดสกอร์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เนย์มาร์ ก็เป็นได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย., เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »