ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์เผยวิธีเตรียมรับมือเนย์มาร์ เกมชปล.

คล็อปป์เผยวิธีเตรียมรับมือเนย์มาร์ เกมชปล.

Posted 18/09/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ในเกมที่เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้น ทีมของตนจะไม่ใช้แผนไล่ทำร้ายร่างกาย เนย์มาร์ หัวหอก "เปแอสเช" แน่นอน พร้อมยกย่อง เนย์มาร์ ว่าเป็นแข้งที่เก่งสุดๆ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" จะไม่ใช้แผนที่เน้นอัด เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหลักอย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งสองทีมมีคิวเจอกันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้

    เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีทักษะดีที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุคปัจจจุบัน ซึ่งนั่นก็ทำให้มีหลายทีมที่ใช้แผนไล่ทำฟาวล์เขาเพื่อตัดเกมการเล่นของเจ้าตัว ยกตัวอย่างเช่นการที่แข้งวัย 26 ปี โดนทำฟาวล์ถึง 10 ครั้ง ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ทีมชาติบราซิลเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 จนทำให้เขาเป็นนักเตะที่โดนทำฟาวล์มากที่สุดต่อ 1 เกมในศึก ฟุตบอลโลก ในรอบ 20 ปี เป็นต้น

    "เราจะไม่ไล่อัดเขาแน่นอน เราอยากเล่นฟุตบอล และไม่พยายามเล่นอะไรแบบนั้น เราจะพยายามผ่านเขาให้ได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ตอนที่ลงเล่น ฟุตบอลโลก น่ะ เขาไม่ฟิตเท่าไหร่ จริงอยู่ว่า เบลเยียม เล่นได้ดีจนชนะ บราซิล ได้ (ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) แต่ถ้าเกิด เนย์มาร์ ฟิตแล้วล่ะก็ บราซิล จะเป็นฝ่ายชนะแน่" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์!ลิเวอร์พูลฟัดเปแอสเช, 'ซาลาห์' ดวลคม 'เนย์มาร์' ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมเปิดบ้านรับแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเมืองน้ำหอม เกมนี้อาจเป็นการดวลความคมในการปิดสกอร์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เนย์มาร์ ก็เป็นได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย., เวลา : 02.00 น.
  • จบนะ!ซาลาห์ยันไม่มีดราม่ากับมาเน่,ฟีร์มีโน่
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่มีการโซ้ยเกาเหลาไม่ว่าระหว่างตนเองกับ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่สำคัญทุกครั้งที่แข่งเสร็จมักจะกลับเข้าห้องแต่งตัวและนั่งสุมหัวอยู่ด้วยกันเพื่อพูดคุยและแบ่งปันหลายๆ เรื่องกันเสมอ
  • ย้อนความทรงจำพรีเมียร์ลีก สโมสรเก็บชัย 5 เกม แต่บทสรุปหลังจบซีซั่นคือ ???
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่ลงเล่นในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการเก็บชัยชนะ 5 แมตช์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามความสำเร็จของทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการการันตีถึงโอกาสที่พวกเขาจะไปถึงจุดหมายปลายทางเมื่อจบซีซั่น เพราะมีหลายทีมที่เคยทำได้แบบนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายต้องล่องจุ๊นไปโดยปริยาย
  • ไวนัลดุมยันลิเวอร์พูลสนใจแต่3คะแนนเท่านั้น
    จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยืนยันต้นสังกัดไม่สนเรื่องประกาศศักดา หลังบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้ง "หงส์แดง" คิดถึงแต่ 3 คะเแนนเท่านั้น พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการมีสมาธิและคว้าชัยชนะในเกมต่อๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »