ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิ๊กแมตช์!ลิเวอร์พูลฟัดเปแอสเช, 'ซาลาห์' ดวลคม 'เนย์มาร์' ศึก ชปล.

บิ๊กแมตช์!ลิเวอร์พูลฟัดเปแอสเช, 'ซาลาห์' ดวลคม 'เนย์มาร์' ศึก ชปล.

Posted 18/09/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมเปิดบ้านรับแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเมืองน้ำหอม เกมนี้อาจเป็นการดวลความคมในการปิดสกอร์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เนย์มาร์ ก็เป็นได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย., เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)
วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561, เวลา : 02.00 น.
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)   -   ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)

สนาม :  แอนฟิลด์
    ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึกบิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ซี

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูลวัย 51 ปี นำทีมชนะรวดทั้ง 5 นัดที่เล่นพรีเมียร์ลีก เก็บไป 15 คะแนนเต็ม โดยฟอร์มการเล่นล่าสุดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ในบอลลีกนัดที่ 5 เมื่อวันเสาร์ 15 กันยายน

    และแฟนบอลหงส์แดงโล่งอกที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลไม่ได้บาดเจ็บหนัก มีรอยถลอกที่ตาซ้าย หลังจากถูกนิ้วของ แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังสเปอร์ส ทิ่มเข้าที่ดวงตาซ้าย จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 74 และเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ลงเล่นแทน

    ส่วน ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูเบลเยียมหายเจ็บที่มือ กลับสู่ทีม

    ทางด้าน อดัม ลัลลาน่า (โคนขาหนีบ), เดยัน ลอฟเรน (กล้ามเนื้อท้อง) และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างบาดเจ็บทั้งหมด

    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของเปแอสเชวัย 45 ปี นำทีมรั้งจ่าฝูงลีก เอิง ด้วยสถิติชนะรวดทั้ง 5 นัดที่ลงสนาม เก็บ 15 คะแนนเต็ม โดยผลงานล่าสุดบุกต้อน แซงต์-เอเตียน 4-0 ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ในลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 กันยายน

    เวลานี้ ทูเคิ่ล ได้ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี หายเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาลงสนามได้แล้ว

    ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 ปี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 จะกลับมาลงตัวจริง หลังจากเขาติดโทษแบนในลีก เอิง

    อีกทั้ง ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล กัปตันทีมหายเจ็บกล้ามเนื้อ จะนำทัพแดนหลัง พร้อมกับที่ เนย์มาร์ ซุปตาร์บราซิล ที่ได้พักในลีกนัดล่าสุด จะกลับมาลงเล่นตามเดิม

    แต่ทีมไม่มี เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็กซ้ายวัย 26 ปี เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่โรงพยาบาล ปิติเย่-ซัลเปตริแยร์ กรุงปารีส ส่งผลให้เขาต้องพักแข้งหลายวัน

    ในรายของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาบราซิลวัย 35 ปี ที่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวา ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเวลานี้สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมาก แต่ยังไม่พร้อมลงสนาม
 
    และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารอิตาลีวัย 40 ปี ติดโทษแบน จากการที่โดนใบแดงสมัยเล่นกับ ยูเวนตุส เกมบุกชนะ เรอัล มาดริด 3-1 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

    เท่ากับว่า อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 จะทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม), นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - โธมัส เมอนิเย่ร์, ติอาโก้ ซิลวา (กัปตันทีม), มาร์กินโญส, ฆวน เบร์นาต - มาร์โก แวร์รัตติ, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, อาเดรียง ราบิโอต์ - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เอดินสัน คาวานี่, เนย์มาร์

    ผู้ตัดสิน : คูเนย์ต ซาคีร์ (ตุรกี)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!ซาลาห์ยันไม่มีดราม่ากับมาเน่,ฟีร์มีโน่
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่มีการโซ้ยเกาเหลาไม่ว่าระหว่างตนเองกับ ซาดิโอ มาเน่ หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่สำคัญทุกครั้งที่แข่งเสร็จมักจะกลับเข้าห้องแต่งตัวและนั่งสุมหัวอยู่ด้วยกันเพื่อพูดคุยและแบ่งปันหลายๆ เรื่องกันเสมอ
  • ย้อนความทรงจำพรีเมียร์ลีก สโมสรเก็บชัย 5 เกม แต่บทสรุปหลังจบซีซั่นคือ ???
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่ลงเล่นในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการเก็บชัยชนะ 5 แมตช์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามความสำเร็จของทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการการันตีถึงโอกาสที่พวกเขาจะไปถึงจุดหมายปลายทางเมื่อจบซีซั่น เพราะมีหลายทีมที่เคยทำได้แบบนี้มาแล้ว แต่สุดท้ายต้องล่องจุ๊นไปโดยปริยาย
  • ไวนัลดุมยันลิเวอร์พูลสนใจแต่3คะแนนเท่านั้น
    จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยืนยันต้นสังกัดไม่สนเรื่องประกาศศักดา หลังบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ บอกแข้ง "หงส์แดง" คิดถึงแต่ 3 คะเแนนเท่านั้น พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการมีสมาธิและคว้าชัยชนะในเกมต่อๆ ไป
  • ห้ามพลาด!เช็ค 5 คู่เด็ดดวงศึก ชปล. นัดแรก
    สัปดาห์แห่งศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กำลังจะมาแล้ว เตรียมพร้อมสำหรับนัดแรกของทุกกลุ่มที่จะโม่แข้งกันในวันอังคารและวันพุธนี้ ซึ่งก็มีคู่น่าสนใจหลายคู่เลยทีเดียว ดังนั้นเรามาดูกันคู่ไหนเด็ด คู่ไหนเดือด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »