ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฟัดวูล์ฟคืนนี้

4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฟัดวูล์ฟคืนนี้

Posted 22/09/2018 by siamsport

"ผีแดง" แมนยูไนเต็ด กำลังกลับเข้ามาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังจากเก็บชัยมาสามนัดรวด สำหรับคืนนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ น้องใหม่อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ว่าชื่อชั้นผีแดงจะเหนือกว่าค่อนข้างเยอะแต่ทว่าฤดูกาลนี้ ทีมหมาป่า ไม่ธรรมดาเป็นอย่างยิ่งทั้งผลงานในสนามและฟอร์มการเล่นที่ไม่เป็นสองรองใคร น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก แต่ก่อนอื่นเราไปดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
1.การขาดมาติช

 

    หลังจาก แมนฯยูไนเต็ด พ่ายให้กับ สเปอร์ส คาถิ่น 3-0 พวกเขาก็กลับมาเก็บชัยรวด 3 นัด ส่วนหนึ่งที่ทำให้คว้าชัยได้คือ แดนกลางที่ดูลงตัวมากขึ้น มารูยาน เฟลไลนี่ และ เนมานย่า มาติช กลายเป็นสองมิดฟิลด์ที่เข้าขากันเป็นอย่างมาก ทั้งสองช่วยเกมรับได้มากและยังมีการจ่ายบอลขึ้นหน้าได้ดีอีกต่างหาก ปัญหาคือนัดนี้พวกเขาต้องขาด เนมาย่า มาติช ที่ติดโทษแบน หลังจากโดนใบเหลืองที่สองไล่ออกในเกมกับ วัตฟอร์ด ดังนั้นเกมนี้โอกาสน่าจะตกมาที่ เฟร็ด กองกลางบราซิลของทีมที่ยังดูเหมือนว่าจะยังปรับตัวกับทีมไม่ได้หลังจากเพิ่งย้ายมาช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ต้องมาดูกันว่าคู่กลางอย่าง เฟร็ด และเฟลไลนี่ จะลงตัวเหมือนกับสามเกมก่อนหน้านี้ไหม

2.ปอร์โต้ชุดแชมป์รียูเนี่ยน

    เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของ ปอร์โต้ ก็ว่าได้ เมื่อปี 2004 โชเซ่ มูรินโญ่ ทำในสิ่งที่คนคาดไม่ถึงด้วยการพา ปอร์โต้ ปราบ โมนาโก ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อมพา ปอร์โต้ คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ ซึ่ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือของวูล์ฟแฮมป์ตันคนปัจจุบันรับหน้าที่เป็นนายด่านตัวสำรองของปอร์โต้ในวันนั้นด้วย นูโน่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเรียนรู้การเป็นอาชีพกุนซือและความเป็นผู้ชนะจาก มูรินโญ่ และนำมาปรับใช้ตอนเขาก้าวมาเป็นกุนซือจนประสบความสำเร็จพาวูล์ฟขึ้นชั้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ดังนั้นสำหรับเกมในค่ำคืนนี้จึงเหมือนเป็นการที่ลูกศิษย์เจอกับอาจารย์ก็ว่าได้

3.น้องใหม่โคตรร้าย


    ในบรรดาทีมน้องใหม่ 3 ทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมเดียวที่ตอนนี้อยู่ครึ่งบนของตาราง ด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ตามหลัง ผีแดง ซึ่งอยู่อันดับที่ 8 เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ต้องบอกว่าอนาคตของทีมหมาป่าดูจะสดใสกว่าทีมน้องใหม่อีกสองทีม ทั้งผลงานและฟอร์มการเล่นโดยเฉพาะ 3 นัดล่าสุด ที่พวกเขาเก็บไปได้ถึง 7 แต้ม หนึ่งใน 3 เกมนี้มีเกมที่พวกเขาเสมอกับ แมนฯซิตี้ ด้วย พวกเขาถือว่ามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่พอตัว โดยเฉพาะคู่มิดฟิลด์โปรตุกีสอย่าง ชูเอา มูตินโญ่ และ รูเบน เนเวส ที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก รวมถึงแนวรุกอันตรายอย่าง ราอูล ฮิมิเนซ ที่ยิงประตูชัยในนัดล่าสุดด้วย แน่นอนว่าคืนนี้ผีแดงประมาทไม่ได้ซะแล้ว

4.หมาป่าหงอยมา 38 ปี


    วูล์ฟแฮมป์ตัน มีสถิติที่น่าเป็นห่างเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาไม่สามารถบุกมาเอาชนะผีแดงที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลามา 38 ปีแล้ว 6 ครั้งหลังสุดที่เจอกันที่โรงละครแห่งความฝัน ผีแดงเก็บชัยเรียบทั้งหมดแถมทีมหมาป่ายังสอยตาข่ายได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตาม 2 ประตูนี้มาจากสองเกมหลังสุดมารอดูกันว่าคืนนี้ผีแดงจะยืดสถิติต่อไปได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูกำลังคึก! 'ป็อกบา' ประจำการแดนกลางซัดรับวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังขึ้นยังคงมี ปอล ป็อกบา ทำเกมแดนกลางหนุนยิงประตู เกมรับแข้ง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด (8) - วูล์ฟแฮมป์ตัน (9) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ชปล.!ไร้แข้งลิเวอร์พูล-แมนยูหนึ่งเดียวจากพรีเมียร์ฯ
    ก็เป็นอันว่าสัปดาห์แรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้จบลงไปแล้ว โดยทีมยักษ์ใหญ่ก็ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจกันเกือบทุกทีม จะมีพลิกล็อกไปบ้างก็คือการที่้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ โอลิมปิก ลียง คาบ้าน 1-2 รวมถึงการที่ นาโปลี ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 0-0
  • ใจตรงกัน!แมนยู,อาร์เซน่อลเล็งฉกเด็กแฮร์ธ่า
    อาร์เน่ ไมเออร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีข่าวกำลังเป็นที่ต้องการของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้
  • เสริมริมเส้น!แมนยูจ้องดึงสตาร์ลีลล์
    สื่อฝรั่งเศสตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องกระชากตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกดาวดัง ลีลล์ มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »