ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมรุกจืด! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูได้แค่เจ๊าวูล์ฟส์

เกมรุกจืด! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูได้แค่เจ๊าวูล์ฟส์

Posted 23/09/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ชวดเก็บชัยเป็นไม่น่าให้อภัยอีกครั้ง หลังทำได้แค่เสมอ น้องใหม่ วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้จะเริ่มต้นครึ่งแรกได้เป็นอย่างดี แต่พอพวกเขาพลาดท่าโดนตีเสมอ นั่นก็ทำให้เกมของผีแดงช็อตไปในทันที แถมยังเกิดปัญหาเดิมๆตามมาอีกเช่นเคย เกมนี้เกิดประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

1.การเข้าทำที่ไร้คุณภาพ


หลังจากที่ผีแดงเก็บชัยมาสามนัดรวด พวกเขาก็วนมาเข้าอีหรอบเดิมอีกครั้ง ปัญหาที่เห็นในเกมนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นปัญหาเดิมๆของพวกเขา นักเตะแนวรุกเคลื่อนที่กันค่อนข้างน้อยทำให้ตัวเลือกในการจ่ายบอลก็น้อยตามไปด้วย ยิ่งการเข้าทำในเกมรุกขาดความหลากหลายก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แล้วพอแนวรุกไม่สามารถทะลวงเกมรับคู่แข่งเข้าไปได้ พวกเขาก็จะใช้ประโยชน์จาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในการบอมบ์เข้าใส่ แต่ทว่าดูเหมือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็รู้ดีอยู่แล้ว พวกเขาก็สั่งคนประกบ เฟลไลนี่ แบบอยู่หมัด กลายเป็นว่าเกมรุกของผีแดงตื้อสนิท แทบจะทำอะไรเกมรับคู่แข่งไม่ได้เลยโดยเฉพาะในครึ่งหลัง นี่เป็นปัญหาใหญ่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ยังไม่สามารถแก้ไขให้หายได้ เวลาของ มูรินโญ่ เริ่มเดินนับถอยหลังอีกครั้งแล้ว

2.เฟร็ด เปิดซิงแล้ว


ก่อนหน้านี้ เฟร็ด ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาในการปรับตัวกับ แมนฯยูไนเต็ด หลังจากย้ายมาร่วมทัพผีแดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไปหลายนัดก่อนที่นัดนี้เขาจะได้รับโอกาสลงสนามเนื่องจาก เนมานย่า มาติช ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมกับ วัตฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ครึ่งแรกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการทำเกมแดนกลางคู่กับ ปอล ป็อกบา โดยมี มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นมิดฟิลด์ตัวต่ำคอยตัดเกมแดนกลางให้พวกเขา ต่อมาในที่สุดเขาก็สามารถทำประตูแรกในสีเสื้อปีศาจแดงได้สำเร็จแถมยังเกือบยิงฟรีคิกเข้าอีกด้วย ครึ่งหลังน่าเสียดายที่มูรินโญ่เลือกที่จะเปลี่ยนเขาออกและส่งมาต้าลมาแทน
 สถิติของเฟร็ดในเกมนี้

    จ่ายบอลแม่นยำ  94.1 %
    จับบอลทั้งหมด 87 ครั้ง
    ผ่านบอล 68 ครั้ง
    ครอสบอล 3 ครั้ง
    สกัดบอล 3 ครั้ง
    ตัดบอล 2 ครั้ง
    โอกาสยิง 3 ครั้ง
    เข้ากรอบ 2 ครั้ง
    ยิง 1 ประตู

3.อเล็กซิส ยังไม่กระเตื้อง

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดูเหมือนว่า ปีกชาวชีลี ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกให้ผีแดงได้จนสุดท้ายเขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาในช่วงตลาดหน้าหนาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของเขาก็ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก บางนัดเล่นดี บางนัดเล่นแย่ แต่ช่วงหลังมานี้ดูเหมือนฟอร์มเก่งจะหายไปค่อนข้างนานทีเดียว ตอนนี้ก็ปาไป 831 นาทีเข้าไปแล้วที่เขาไม่สามารถสอยตาข่ายคู่แข่งได้ในพรีเมียร์ลีก โดยฤดูกาลนี้เขามีส่วนร่วมกับประตูแค่ครั้งเดียวนั่นคือการทำ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 5 นัดที่ผ่านมา เขาคงต้องเค้นฟอร์มอย่างหนักหากหวังจะช่วยปีศาจแดงพ้นจากวิกฤตินี้

4.หมาป่ามีแววรอด

กลายเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้อย่างแท้จริง น้องใหม่ วูล์ฟแฮมป์ตัน สามารถเก็บแต้มได้จากทั้งสองทีมของเมืองแมนเชสเตอร์ พวกเขาเล่นอย่างอดทนและสามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ ถ้ายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปก็น่าจะเป็นทีมน้องใหม่ที่การันตีอยู่รอดพรีเมียร์ลีกต่อไปแน่นอน ต้องชมความเฉียบขาดตั้งแต่ผู้บริหารที่ยอมทุ่มซื้อตัวนักเตะมากมายและก็เห็นผลทันตา รวมถึงโค้ชอย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ที่สามารถเรียกฟอร์มนักเตะแต่ละคนได้ดีอีกด้วย

5.ยินดีต้อนรับป๋า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาเข้ารับการผ่าตัดสมองในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนเกมเมื่อวานก็มีช็อตประทับใจเกิดขึ้นเมื่อผู้ประกาศในสนามกล่าวต้อนรับ เฟอร์กี้ ที่เข้าชมเกมนี้ พร้อมกับแฟนบอลในสนามทั้งหมดยืนปรบมืออย่างกึกก้องให้กับเขา เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า เขารู้สึกดีมากที่ได้กลับมายังที่แห่งนี้และมันจะต้องเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »