ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 6 - แข้งลิเวอร์พูลนำทัพ ตามด้วยแมนซิตี้

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 6 - แข้งลิเวอร์พูลนำทัพ ตามด้วยแมนซิตี้

Posted 24/09/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเก็บสามแต้มได้ต่อเนื่อง และในทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์นี้ ก็ยังมีผู้เล่นหงส์แดงติดมาในทีม และมีหนึ่งแข้งจากทีมเล็กที่ติดทีมเราอย่างต่อเนื่อง จะเป็นใครนั้นต้องไปดู

ผู้รักษาประตู - ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (เวสต์แฮม)
แคนดิเดตในตำแหน่งนี้มีอยู่สามตัวเลือก ได้แก่ ดาบิด เด เคอา, ปีเตอร์ เช็ก และ ฟาเบียนสกี้ อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่เลือกนายด่านขุนค้อนนั้น เพราะหากไม่ได้เขาช่วยเซฟเป็นพัลวัน เวสต์แฮม คงไม่มีแต้มในบ้านตัวเอง โดยเฉพาะช็อตที่บล็อกลูกยิงของอัลวาโร่ โมราต้า และลูกยิงไกลที่เกือบเสียบเสาของรอสส์ บาร์คลี่ย์

กองหลัง - อารอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ)

แคนดิเดตในตำแหน่งนี้มีอยู่สามตัวเลือก ได้แก่ ดาบิด เด เคอา, ปีเตอร์ เช็ก และ ฟาเบียนสกี้ อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่เลือกนายด่านขุนค้อนนั้น เพราะหากไม่ได้เขาช่วยเซฟเป็นพัลวัน เวสต์แฮม คงไม่มีแต้มในบ้านตัวเอง โดยเฉพาะช็อตที่บล็อกลูกยิงของอัลวาโร่ โมราต้า และลูกยิงไกลที่เกือบเสียบเสาของรอสส์ บาร์คลี่ย์

กองหลัง - อารอน วาน-บิสซาก้า (คริสตัล พาเลซ)

นี่แหละคือคนที่ติดทีมยอดเยี่ยมของเรามากที่สุดในฤดูกาลนี้ ด้วยวัยเพียง 20 ปี แต่เขากลับเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในเกมรับมากกว่ารุ่นพี่รายอื่นในทีมเสียอีก

กองหลัง - โฌแอล มาติป (ลิเวอร์พูล)

ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง และก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง นอกจากจะโขกทำประตูได้แล้ว เขายังเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

ตามสถิติบอกว่า ตั้งแต่เขาประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีก ปรากฎว่าลิเวอร์พูล มีเปอร์เซ็นต์ชนะถึง 64 % ยามที่มีเขาลงสนาม ส่วนในทางกันข้าม ตัวเลขลดลงมาอยู่ที่ 50 %

กองหลัง - อิสซ่า ดิย็อป (เวสต์แฮม)

หลังเปิดตัวด้วยการทำเข้าประตูตัวเองในเกมกับอาร์เซน่อล จากนั้นมาฟอร์มการเล่นของเขาก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆ

ดิย็อป โดดเด่นตั้งแต่เกมที่แล้วกับเอฟเวอร์ตัน และในนัดนี้เขาก็แสดงให้เห็นว่าทำไมเวสต์แฮม ถึงยอมทุ่มเงินถึง 22 ล้านปอนด์ดึงแข้งรายนี้มาจากตูลูส

กองกลาง - อารอน เลนน่อน (เบิร์นลี่ย์)

อดีตแข้งสเปอร์ส เล่นได้โดดเด่นมากในเกมถล่มบอร์นมัธ ซึ่งประตูที่เขาทำได้ นับเป็นประตูแรกในรอบ 931 วัน ตั้งแต่ที่เขายิงใส่เวสต์แฮม ในสมัยที่ยังอยู่กับเอฟเวอร์ตัน 

    กองกลาง - เบร์นาโด้ ซิลวา (แมนฯซิตี้)

หากวันใดที่ดาบิด ซิลบา อำลาแมนฯซิตี้ไป ก็มีเบร์นาโด้ คนนี้นี่แหละ ที่จะทดแทนเป็นจอมทัพของเรือใบสีฟ้า

    ผลงานเกมล่าสุด ยิงหนึ่ง และแอสซิสต์อีกหนึ่ง เป็นเหตุผลว่าทำไมต้องเลือกเขาเข้ามาในทีมวีคนี้

    กองกลาง - อิลคาย กุนโดกัน (แมนฯซิตี้)

เป็นอีกหนึ่งคนของแมนฯซิตี้ ที่เล่นได้โดดเด่น ประตูที่เขาทำได้เป็นลูกยิงนอกกรอบในลีกลูกแรกนับตั้งแต่ เดือน เมษายน ปี 2013 เมื่อครั้งยังเล่นกับโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์

    กองกลาง - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)

ค่อยๆพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นกำลังหลักของหงส์แดง มีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับทางฝั่งขวา ที่สำคัญเป็นคนเปิดลูกเตะมุมให้กับมาติป โขกตุงตาข่าย

    กองหน้า - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (เลสเตอร์)

 โดดเด่นที่สุดในของสุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ คงได้ประโยชน์อีกเยอะหากเขาเล่นได้ฟอร์มแบบนี้เรื่อยๆ

    กองหน้า - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล)

ยิงประตูสุดสวยเบิกร่องให้ปืนใหญ่ ซึ่งประตูนี้ทำให้เขามีสถิติที่ดีเสมอยามเล่นในบ้านตัวเอง โดย 16 ประตูในลีกที่เขาทำได้นั้น 12 ประตูเกิดขึ้นที่สนามเอมิเรตส์ คิดเป็น 75 % มีเพียงโทนี่ อดัมส์ เท่านั้นที่มีเปอร์เซ็นต์ที่ดีกว่าเขา โดยอดีตกัปตันเดอะ กันเนอร์ส ทำประตูในลีก 12 ประตู โดย 10 ประตูคือยิงในสนามของตัวเอง คิดเป็น 80 %

    สถิตินี้คิดจากผู้เล่นที่ยิงได้อย่างน้อย 10 ประตู ขึ้นไป

    กองหน้า - เซอร์ดาน ชากิรี่ (ลิเวอร์พูล)

แม้ได้เล่นเพียง 45 นาที แต่ดาวเตะสวิส มีส่วนร่วมกับ 2 จาก 3 ประตูในช่วงครึ่งแรก นอกจากนี้ เขายังเล่นงานแนวรับของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดีอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »