ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยซีซั่นนี้เมสซี่หวดชนเสา-คาน7ครั้งแล้ว

เผยซีซั่นนี้เมสซี่หวดชนเสา-คาน7ครั้งแล้ว

Posted 30/09/2018 by thsport

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่าจัดการสับไกชนเสาและคานรวมกันไปทั้งสิ้น 7 ครั้งในฤดูกาลนี้

จากการเปิดเผยล่าสุดระบุว่าจากการลงสนามใน ลา ลีกา, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าได้จัดกาสับไกชนเสาและคานประตูของฝ่ายตรงข้ามไป 7 หนด้วยกัน

โดยสถิติระบุว่าหนแรกเกิดขึ้นใน ซูเปร์โกปา ที่เจอกับ เซบีย่า นอกจากนี้ยังเกิดขึ้น 2 ครั้งในเกมกับ อลาเบส รวมไปถึง 1 ครั้งกับ อวยส์ก้า

ที่เหลือเกิดขึ้นในการเจอกับ คีโรน่า และ เลกาเนส รวมไปถึงล่าสุดกับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าไม่แกว่งแม้ฟอร์มกำลังแย่
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า ลั่นทีมตนไม่เครียดแม้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแย่ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แอธเลติก บิลเบา 1-1 แต่เร้าเพื่อนๆ เร่งยกระดับความแข็งแกร่งในเกมรับ
  • บาร์ซ่าไร้ชัย3นัดติด!เปิดคัมป์นูไล่ตามเจ๊าบิลเบาหืดจับ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกือบแย่ เล่นในคัมป์นู ไล่ตามเสมอ บิลเบา หวุดหวิด 1-1 ลิโอเนล เมสซี่ ออกสตาร์ทสำรอง ลงมาช่วยทีมด้วยการแอสซิสต์ให้ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ยิงประตูแชร์แต้ม ไม่ชนะมา3นัดติดแล้วในลีก เกมลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะในบ้าน รับแข้ง แอธ.บิลเบา โดยเกมนี้พัก ลิโอเนล เมสซี่ เปิดโอกาสให้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ ทำเกมรุกร่วมกับหลุยส์ ซัวเรซ และ อุสมาน เดมเบเล่ ส่วนบิลเบานำมาโดยมาร์เกล ซูซาเอต้า, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และ ยูริ เบร์ชิเช่
  • บาร์ซ่ากู้ศรัทธา! "เมสซี่-ซัวเรซ" ล่าตาข่ายรอถลุงบิลเบาPPTVยิงสด
    "เจ้าบุญุทุ่ม" ไม่ชนะทีมใดในลีกมาสองเกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกพ่ายเลกาเนส 1-2 แมตช์นี้พร้อมเรียกศรัทธาคืนสนามจัดแนวรุกทั้ง เมสซี่, ซัวเรซ และอุสมาน เดมเบเล่ รอถล่มแอธเลติก บิลเบาที่ช่วงหลังเล่นไม่ดีเช่นกัน ในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เริ่มแข่งขันเวลา 21.45 น. ช่อง PPTV ยิงสดให้ชมกัน ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 256-1 บาร์เซโลน่า - แอธ.บิลเบา ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 เวลา : 21.15 น.
  • หาสาเหตุไม่ได้! กุนซือบาร์ซ่าตอบไม่ถูกทำไมลูกทีมทำแต้มหลุดสองนัดติด
    บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีก้า สเปน ฟอร์มหลุดในลีกสองนัดติดร้อนถึง เอร์เนสโต้ บัลเบรเด้ กุนซือของทีมต้องออกมาบอกว่าเขาเองก็ไม่รู้สาเหตุที่ทำให้ลูกทีมเกิดอาการสะดุดแบบนี้ และมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »