ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ผลแบ่งแต้มเหมาะสมแล้ว

คล็อปป์ชี้ผลแบ่งแต้มเหมาะสมแล้ว

Posted 30/09/2018 by siamsport

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชี้"หงส์แดง"สมควรแบ่งแต้มพร้อมชม ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงรับบทซูเปอร์ซับยิงประตูตีเสมอท้ายเกม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 ก.ย.) ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเจ้าถิ่นออกนำก่อนจาก เอแดน อาซาร์นาที 25 ก่อนที่ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงในครึ่งหลังจะพังประตูตีเสมอได้สำเร็จจนาทีที่ 89 แถมลูกนี้ยังส่งให้อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะคนที่ 7 ที่ยิงได้ 50 ประตูให้ลิเวอร์พูล ต่อจาก ร็อบบี ฟาวเลอร์, สตีเวน เจอร์ราร์ด, ไมเคิล โอเวน, หลุยส์ ซัวเรซ, แฟร์นันโด ตอร์เรส และ เดิร์ก เคาต์จบเกมจึงแบ่งกันไปทีมละแต้ม
 
หลังจบเกม คล็อปป์ กล่าวว่า “นี่คือเกมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น ผมรักในชัยชนะ แต่การได้ 1 แต้ม จากเชลซี ก็ถือเป็นผลที่ดี คุณจะเห็นได้ว่าเชลซีมีดีแค่ไหน ผมรู้ดีว่าเราคู่ควรกับแต้มที่ได้ และผมมีความสุขมาก เราสร้างโอกาสได้มาก และเล่นฟุตบอลอย่างมหัศจรรย์” กุนซือหงส์แดง กล่าว

“ดาเนียล อยู่ในความคิดของผมเสมอ เขาคู่ควรกับสิ่งที่เกิดขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่สวยงาม และผมมีความสุขกับเขา” กุนซือ วัย 51 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »