ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดคำพูดอาซาร์บอกอะไรสเตอร์ริดจ์หลังซัดสุดงาม

เปิดคำพูดอาซาร์บอกอะไรสเตอร์ริดจ์หลังซัดสุดงาม

Posted 30/09/2018 by siamsport

เผยคำพูด เอแด็น อาซาร์ บอกอะไร แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หลังทั้งคู่ซัดคนละเม็ดในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเจ๊า ลิเวอร์พูล

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี เปิดเผยว่า ตนเข้าไปหยอกล้อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่า พยายามเลียนแบบตัวเองทุกอย่าง หลังจบเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา รวมทั้งขอให้ยิงได้อีกในเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้

สเตอร์ริดจ์ ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม หลังจาก อาซาร์ ซัดให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อยิงประตูตีเสมอจากการซัดไกลส่งลูกพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสุดสวยงาม ทำให้ "หงส์แดง" สามารถเก็บ 1 คะแนนล้ำค่ากลับบ้านได้สำเร็จ

หลังจบเกมทั้งคู่เข้ามาพูดคุยกัน โดย อาซาร์ เผยว่า "ผมบอกกับเขาว่า ประตูของเขาไม่เลวเลยนะ แล้วผมก็หวังว่าเขาจะทำประตูได้อีกในสัปดาห์หน้า (พบ แมนฯ ซิตี้) เขายิง 2 ลูก หนึ่งลูกเมื่อวันพุธ และอีกลูกในเกมนี้เหมือนกับผม บางทีเขาอาจพยายามทำให้ได้เหมือนผม แต่ไม่หรอก เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมมีโอกาสเล่นกับเขาบ้างตอนที่เขาอยู่กับ เชลซี"

"ผมรู้ว่า เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เวลาที่เขาได้ลงสนาม เขาสามารถทำประตูที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมมีความสุขกับเขา แต่ไม่มีความสุขสำหรับ เชลซี" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »