ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาแต่เรื่อง!มูรินโญ่โดนแฉจวกอเล็กซิสก่อนดร็อปเกมเวสต์แฮม

หาแต่เรื่อง!มูรินโญ่โดนแฉจวกอเล็กซิสก่อนดร็อปเกมเวสต์แฮม

Posted 01/10/2018 by siamsport

มัคส์ การ์เดนาส เหยี่ยวข่าวชาวชิลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นด่า อเล็กซิส ซานเชซ อย่างรุนแรงในห้องแต่งตัวก่อนเกมพ่าย เวสต์แฮม ซึ่งท้ายที่สุด ซานเชซ ก็โดนดร็อปในเกมนั้น และแข้งทีมชาติชิลีก็โมโหสุดๆ ที่ไม่มีชื่อในเกมกับ "ขุนค้อน"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนดังของทีมอย่างหนักในห้องแต่งตัว ก่อนที่เขาจะดร็อป ซานเชซ ในนัดออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ มัคส์ การ์เดนาส นักข่าวชาวชิลี

ในนัดดังกล่าว ซานเชซ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง ทั้งที่เจ้าตัวเดินทางไปยังกรุงลอนดอนพร้อมกับเพื่อนๆ จนทำให้หลายคนสงสัยสุดๆ ขณะที่ มูรินโญ่ ไม่ได้ชี้แจงให้แน่ชัดว่าทำไมถึงไม่ใช้งานอดีตแข้ง อาร์เซน่อล โดยบอกแค่ว่ามันเป็นเพียงทางเลือกหนึ่ง

กระทั่งล่าสุด การ์เดนาส ก็แฉว่าก่อนถึงวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น มูรินโญ่ ด่ากราด ซานเชซ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว เพราะไม่พอใจผลงานของเจ้าตัว หลังจากที่เขายังทำประตูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ ทั้งที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้พักแบบเต็มที่ โดยตอนนั้นมีแข้ง "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ อยู่ในห้องด้วย

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ แฉว่าการโดนดร็อปในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ อเล็กซิส โมโหมากๆ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าแพ้อาจโดนเด้ง! 3 สิ่งที่ มูรินโญ่ ควรทำในเกมกับ บาเลนเซีย
    อนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งมืดมนมากขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาพาทีมออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมันทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ในลีกไปแล้ว 3 นัด ทั้งที่เพิ่งเล่นมาเพียง 7 เกมเท่านั้น
  • อีกคนแล้วเหรอ !! อเล็กซิส ซานเชซ บ่นคิดผิดย้ายมา แมนยู
    อเล็กซิส ซานเชซ ดูเหมือนว่าจะหมดใจกับ แมนยู ไปอีกรายแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวรู้สึกขุ่นข้องหมองใจเป็นพิเศษในตอนนี้ หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดชื่อออกจากในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นไปบ่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลว่า ตัดสินใจผิดจริง ๆ ที่ย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ตุลาคม 2561
  • ก่อนจะสายไป! อดีตแข้งดังประกาศ 2 วิธี พาแมนฯยูผงาดอีกครั้ง
    อดีตนักเตะดังชาวอังกฤษ เผย 2 วิธีที่น่าจะทำให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียด...
  • ใครดีใครแย่? เช็คผลงาน Top 6 พรีเมียร์ลีกหลังผ่านมา 7 นัด
    พรีเมียร์ลีกกำลังเข้มข้นกันเป็นอย่างมาก บรรดาทีมท็อปซิกซ์ต่างขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะการลุ้นแชมป์ที่แต้มไม่ห่างกันมาก เหลืออีกหนึ่งนัดก่อนที่จะต้องเบรคให้กับโปรแกรมทีมชาติในช่วงสัปดาห์หน้า เรามาเช็คผลงานที่ผ่านมากันว่า 7 นัดท็อปซิกซ์แต่ละทีมเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »