ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอวร่าขอโพสต์บ้าง หลังแมนยูกลายเป็นตัวตลกของชาวโลก

เอวร่าขอโพสต์บ้าง หลังแมนยูกลายเป็นตัวตลกของชาวโลก

Posted 04/10/2018 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ๊กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวกับผลงานอดีตต้นสังกัด แสดงความเห็นผ่านโลกโซเชี่ยล แค่แสร้งทำเป็นรักสโมสรด้วยการจูบตราบนหน้าอกมันไม่พอ แต่ต้องแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมาสี่เกมติดต่อกันเข้าไปแล้วรวมทุกรายการ โดยล่าสุด เพิ่งทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ บาเลนเซีย 0-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่ง เอวร่า ได้แสดงความเห็นผ่านโลกออนไลน์ พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองจูบตราสโมสร

"การจูบตราสโมสรไม่พอหรอกเมื่อคุณเล่นให้สโมสรแห่งนี้ โลกกำลังหัวเราะเยาะเรา แต่หากคุณรักสโมสรจริงๆ ในฐานะแฟนบอลหรือนักเตะ จงแน่ใจก่อนว่า คุณได้ช่วยสโมสรแทนที่จะวิจารณ์สโมสรตัวเอง ตอนนี้ แฟนบอลทีมอื่นๆ กำลังแฮ็ปปี้เพราะในอดีตเราเคยทำให้พวกเขาเจ็บมาเยอะ ดังนั้นผมจึงเข้าใจพวกเขาดี เอาน่า ใครจะรู้อนาคต ต่อไปข้างหน้า พวกเขาอาจกลับมาเกลียดพวกเราอีกครั้งก็ได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้อ่านแคปชัน! วาเลนเซียแจงกดไลค์ไอจีไล่มูรินโญ
    กัปตันทีมปีศาจแดงออกโรงชี้แจงกรณีกดไลค์อินสตาแกรมไล่เจ้านายว่า เขาดูแต่รูปโดยที่ไม่ได้อ่านแคปชันที่อยู่ด้านล่าง
  • เฮียมูลั่นไม่สนเปิดสงครามน้ำลายสโคลส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ พอล สโคลส์ หลังออกโรงวิจารณ์อย่างรุนแรง โดยงานนี้ "เฮียมู" ยืนยันไม่แคร์ในสิ่งที่ ตำนาน "ผีแดง" วิจารณ์ เพราะนี่เป็นประเทศเสรี จะพูดอะไรก็พูดไป
  • 5 ประเด็นแมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์
    สถานการณ์ของ โชเซ่ มูริโญ่ กับการทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะระส่ำมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในแมตช์ล่าสุดที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์ ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในบ้านตัวเอง 4 แมตช์ติดต่อกัน
  • ผีเจาะไม่เข้า! แมนยูเซ็งแค่เจ๊าบาเลนเซียชนิดไร้สกอร์ ศึกชปล.
    "ปีศาจแดง" หมดมุขในการพังตาข่ายอาคันตุกะ บาเลนเซีย หลังบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบไร้ประตู 0-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน รั้งรองฝูงกลุ่ม เอช ต่อจากยูเวนตุส ที่มี 6 แต้ม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »