ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีซั่นนี้ขอ!เมสซี่ลั่นต้องคว้าถ้วยชปล.มาครองให้ได้

ซีซั่นนี้ขอ!เมสซี่ลั่นต้องคว้าถ้วยชปล.มาครองให้ได้

Posted 04/10/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งนำทีมบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันพุธ แต่ยืนยัน "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ยอมทิ้งถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมชื่นชมต้นสังกัดเล่นเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมที่เวมบลีย์

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งนำต้นสังกัดบุกชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ที่เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด แต่พวกเขาก็มีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นนี้ โดยล่าสุด เมสซี่ ซัดไปแล้ว 5 ประตูในถ้วยยุโรปปีนี้ และเขาก็ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เป็นสมัยที่ 5 ของตัวเอง แต่ก็มองถึงการชนะเลิศในถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

"แชมเปี้ยนส์ ลีก คือของหวานสำหรับทุกคน แต่การจะคว้าแชมป์คุณต้องทำได้ดีทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย คุณต้องทำได้ดีในลีกเพื่อจะทำผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะไม่ทิ้งรายการไหนทั้งนั้น แชมเปี้ยนส์ ลีกมีความพิเศษ แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยด้วยเช่นกัน" ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ กล่าว

บาร์ซ่า ยุติสถิติไร้ชัย 3 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ เมื่อมาได้ประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อิวาน ราคิติช และ เมสซี่ ที่ยิง 2 ประตู ช่วยให้บุกเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้จาก สเปอร์ส และดาวเตะจอมเทคนิคก็ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มของต้นสังกัด โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก

"เรารู้ดีว่าด้วยผลการแข่งขันของเราที่ผ่านมานั้น มันทำให้มีข้อสงสัย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับการเป็นทีมเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องเจอกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม เรามีแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ครึ่งแรกดีมากๆ และเราก็มีความสุข เพราะทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ" เมสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »