ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ‘โรเบิร์ตสัน’ เตือนแข้งลิเวอร์พูล แมนซิตี้มาโหดแน่อาทิตย์นี้

‘โรเบิร์ตสัน’ เตือนแข้งลิเวอร์พูล แมนซิตี้มาโหดแน่อาทิตย์นี้

Posted 06/10/2018 by ไทยรัฐ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมลิเวอร์พูล เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมาแอนฟิลด์วันอาทิตย์นี้แบบเอาจริงแน่..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ต.ค. ว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเตรียมแผนการเล่นมาเป็นอย่างดี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกมาเยือนที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

เป็นที่ทราบกันว่า ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 3 ครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา แบ่งเป็น แชมเปียนส์ลีก 2 นัด และ พรีเมียร์ลีก 1 นัด โดย โรเบิร์ตสัน มองว่าผลการแแข่งขันดังกล่าวจะทำให้หงส์แดงต้องระวังเป็นพิเศษ

“ผมแน่ใจเลยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะมองไปที่ 3 เกมนั้น และเห็นในสิ่งที่เขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ ฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ดีมากๆ ในการเจอกับพวกเขา 2 นัดในแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม โดยเฉพาะเกมในบ้านที่เราชนะ 3-0 ทุกคนคาดว่ามันจะเป็นเกมที่อึดอัด แต่ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นที่ทีมเราไม่เคยทำมาก่อน เราตั้งรับลึกกว่าเดิม และทำให้พวกเขามีโอกาสน้อยที่สุด และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเข้ารอบต่อไปในที่สุด แต่ฤดูกาลนั้นพวกเขาก็ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาคือแชมเปี้ยน และพวกเขาจะมีแผนสำหรับเกมนี้ แต่ผมก็หวังว่าแผนของเราจะดีกว่านะ” โรเบิร์ตสัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »