ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปรตุเกสเน้นแข้งสำรองลงฟัดเกมอุ่นเครื่องเยือนสกอตแลนด์

โปรตุเกสเน้นแข้งสำรองลงฟัดเกมอุ่นเครื่องเยือนสกอตแลนด์

Posted 14/10/2018 by siamsport

"ฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมเปิดทางให้ผู้เล่นสำรองลงสนามเพื่อโชว์ฝีเท้า เกมบุกถิ่น สกอตแลนด์ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 7, เวลา : 23.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561
สกอตแลนด์   -   โปรตุเกส
ถ่ายทอดสด : SuperSport 7, เวลา : 23.00 น.

สนาม : แฮมพ์เดน พาร์ค, กลาสโกว์
อเล็กซ์ แม็คลีช เทรนเนอร์ทีมชาติสกอตแลนด์ พาทีมแพ้อิสราเอล 1-2 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ แม็คลีช ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการปรับทีมพอสมควร เปิดโอกาสให้แข้งสำรองบางรายได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง ในรายของจอห์น ซุททาร์ ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด ก็คงได้พักไป

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส พาทีมเบียดชนะโปแลนด์ 3-2 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด เป็นชัยชนะ 2 นัดติด 

สภาพทีมล่าสุด ซานโตสไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างพอสมควร เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองบางราย เช่น เซดริก โซอาเรส, เอลแดร์ กอสต้า, เรนาโต้ ซานเชส และ เอแดร์ ได้ออกสตาร์ตบ้าง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
สกอตแลนด์ (3-4-2-1) : เคร็ก กอร์ดอน - สกอตต์ แม็คเคนน่า, ชาร์ลี มัลกรูว์, คีแรน เทียร์นี่ย์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, จอห์น แม็คจินนน์, เควิน แม็คโดนัลด์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - คัลลัม แม็คเกรเกอร์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่
เทรนเนอร์ : อเล็กซ์ แม็คลีช

โปรตุเกส (4-1-4-1) : รุย ปาตริซิโอ - เซดริก โซอาเรส, เปเป้, รูเบน ดิอาส, มาริโอ รุย - รูเบน เนเวส - เอลแดร์ กอสต้า, ปิซซี่, เรนาโต้ ซานเชส, ราฟา ซิลวา - เอแดร์ 
เทรนเนอร์ : แฟร์นานโด ซานโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสแจงโปรตุเกสเปล่าดีขึ้นเพราะไร้โรนัลโด้
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุชัด ทีมของตนไม่ได้เก่งขึ้นเมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนที่หลายฝ่ายพูดกัน ชี้ "ฝอยทอง" มักจะเล่นเกมบุกได้ดีขึ้นอยู่เสมอเมื่อมี โรนัลโด้ อยู่ในสนาม พร้อมเผย แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมทุบ โปแลนด์
  • โปรตุเกส 1-0 อิตาลี
    "ทัพฝอยทอง ดีกรีแชมป์ยุโรปล่าสุดแม้ว่าเกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ขอพักรับใช้ชาติชั่วคราว ทว่าทีมเวิร์กของโปรตุเกสยังยอดเยี่ยมก่อนจะมาเบียดคว้าชัยเหนือ อิตาลี ในครึ่งเวลาหลัง 1-0 จากประตูชัยของ อังเดร ซิลวา ช่วยให้ทีมซิวสามแต้มแรกประเดิม ศึก เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »