ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ ควักเงินก่อกำแพงสูงเฉียด 3 เมตรล้อมแมนชั่นหรูกันผู้บุกรุก

รูนี่ย์ ควักเงินก่อกำแพงสูงเฉียด 3 เมตรล้อมแมนชั่นหรูกันผู้บุกรุก

Posted 21/10/2018 by mthai

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ ดีซี ยูไนเต็ด กำลังจะสร้างกำแพงสูงเกือบ 3 เมตร รอบแมนชั่นของตัวเอง เพื่อความเป็นส่วนตัวขั้นสุด

The Sun รายงานอดีตดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ เตรียมจ้างผู้รับเหมามาสร้างกำแพงสูงประมาณ 2.7 เมตรรอบแมนชั่นมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ที่มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ย่านเชสเชียร์ในประเทศอังกฤษ เพื่อป้องกันเหล่าปาปารัซซี่และผู้คนที่เข้ามาก่อกวนที่อาจจะเข้ามาก่อกวนชีวิตส่วนตัวของเขา

ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ประสบปัญหาถูกผู้ไม่ประสงค์ดีบุกรุกเข้ามาในที่พักเมื่อปี 2016 จนเจ้าตัวต้องเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยตัวเองและครอบครัว โดยแมนชั่นหลังดังกล่าวประกอบไปด้วยโรงจอดรถ 6 คัน , ห้องโฮมเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำ , สนามฟุตบอล 5 คน และบ่อตกปลา 2 บ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตันสถิติข่ม! 'ซิกูร์ดส์สัน' พร้อมยิง,พาเลซเช็กฟิต 'ซาฮา'
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตรียมส่ง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ลงล่าตาข่ายต่อเนื่องเกมรับแข้ง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ต้องลุ้น วิลฟรีด ซาฮา ฟิตทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.
  • สถิติชี้ชัด!มาร์กซิยาลดาวยิงเบอร์1แมนยู
    ถึงแม้สุดท้ายโดน เชลซี ตีเจ๊า 2-2 ช่วงทดเจ็บในเกมบิ๊กแมตช์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้โดดเด่นโดนใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" เหลือเกิน หลังเหมาทำคนเดียวสองประตูให้กับทีม จนเกิดสถิติที่บ่งชี้ว่า เขาคือดาวยิงเบอร์ 1 ของทัพ "ปีศาจแดง" ชุดนี้
  • ซาลาห์ซัดชัย! ลิเวอร์พูลยังไร้พ่ายบุกทุบฮัดเดอร์สฟิลด์ แต้มทาบจ่าฝูงแมนซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังทำไม่แพ้ทีมใด แม้เกมนี้จะเล่นไม่ดุดันแต่ยังดีพอบุกไปคว้าชัยเหนือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกตัวเก่งที่ซัดประตูที่ 4 ในลีก แถมยังทำสถิติซัดครบ 50 ประตูในลีกผู้ดี พร้อมพาทีมซิวสามแต้มสำคัญมี 23 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสีย "เรือใบ" ดีกว่านำเป็นจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • มาห์เรซปั่นสุดสวย! แมนซิตี้โหดถล่มเบิร์นลีย์ไร้ปราณี นำฝูงเดี่ยว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มโหดสมราคาหลังเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 โดยได้ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาโด้ ซิลวา, แว็งซ็องต์ ก็องปานี และริยาด มาห์เรซ พาเรือใบสีฟ้ากลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 ตุลาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »