ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิอัล เผยความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ มูรินโญ่ หลังมีแต่ข่าวลือแย่ๆ

มาร์กซิอัล เผยความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ มูรินโญ่ หลังมีแต่ข่าวลือแย่ๆ

Posted 21/10/2018 by mthai

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าไม่ได้มีอะไรที่แย่ต่อกันเลย

มาร์กซิอัล กล่าวถึงเรื่องนี้หลังทำผลงานยิงคนเดียว 2 ประตู เกมบุกเสมอ เชลซี 2-2 ว่า “ระหว่างเราไม่ได้ตึงอะไรกันเลยสักหน่อย”

“เรามีความสัมพันธ์ในแบบนักเตะกับโค้ช และผมก็หวังว่าเราจะเป็นไปอย่างนี้เรื่อยๆ พยายามพา แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับ มาร์กซิอัล นั้นสัญญาฉบับปัจจุบันกับทางสโมสรจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าการเซ็นสัญญาฉบับใหม่จะเกิดขึ้น ทำให้หลายคนมองว่าตัวนักเตะส่อแววจะย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งคว้ามิเลนโควิช ไขน็อตแนวรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแย่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์เซอร์เบียมาร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • เชลซี 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ""สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้เอาไว้ได้ต่อไป หลัง รอส บาร์คลี่ย์ สวมบทตัวสำรองทีเด็ด กระทุ้งตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดดราม่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันไปสุดมันส์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 20 ต.ค. 61"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »