ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาเน่ลุ้นตัวจริง!ลิเวอร์พูลข่มมิดวางซาลาห์ดับซ่าเซอร์เวน่า

มาเน่ลุ้นตัวจริง!ลิเวอร์พูลข่มมิดวางซาลาห์ดับซ่าเซอร์เวน่า

Posted 24/10/2018 by siamsport

"เครื่องจักรสีแดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวดีหลัง ซาดิโอ มาเน่ หายเจ็บมีโอกาสสอดแทรกลงเล่นตัวจริง ส่วนตัวหลักคนอื่นอย่าง ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ พร้อมล่าสกอร์ในเกมนี้เช่นเคย ทางด้าน วลาดาน มิโลเยวิช เทรนเนอร์ทีมเยือน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แต่ฟอร์มแย่ไม่ชนะในการเล่นเป็นทีมเยือนมา 6 นัดติดเฉพาะรายการนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. นี้
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) (2) - เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) (4)
เวลา : 02.00
สนาม : แอนฟิลด์

    "เครื่องจักรสีแดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของแดนผู้ดี อยู่ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เพิ่งบุกไปเชือด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาหวุดหวิด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด จากการพังประตูชัยของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ทำให้มี 23 แต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง แต่ประตูได้เสียของลิเวอร์พูล เป็นรอง


 

    ส่วนผลงานในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น โชว์ฟอร์มสวยเปิดบ้านเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากแดนน้ำหอม มาได้หวุดหวิด 3-2 แต่นัดสองดันสะดุดบุกไปพ่ายให้กับ นาโปลี มา 0-1 ทำให้มีอยู่เพียงสามแต้มจากสองนัด รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ซี

    สำหรับสภาพทีมล่าสุดต้องขาด อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน ซึ่งเจ็บเอ็นหัวเข่า พักยาวอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง นาบี เกอีต้า มิดฟิลด์วัย 23 ปี ทีมชาติกินี ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง มาจากเกมแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 รอบคัดเลือก ที่ กินี บุกเยือน รวันดา เมื่อวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา


    นอกจากนั้นไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า มาจากเกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์

    ข่าวดีคือได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าวัย 26 ปี ชาวเซเนกัล ที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือ ลงซ้อมได้แล้ว พร้อมคืนสนามในวันพุธนี้

    ตำแหน่งผู้รักษาประตูส่ง อลีสซง เบ็คเกอร์ ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ลงช่วยเกมรับ


    ขยับมาดูแดนกลางวาง เจมส์ มิลเนอร์ ลงคุมเกมกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ อดัม ลัลลาน่า

    สามประสานแดนหน้าส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงขยี้ตาข่าย โดยรายของ ซาดิโอ มาเน่ มีโอกาสสอดแทรกลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมเช่นกัน
 
    ส่วนเอฟเค เซอร์เวน่า ซเวซด้า กำลังนำจ่าฝูงศึกซูเปอร์ลีกา เซอร์เบีย โดยเกมล่าสุดเปิดรังทุบราด เบลเกรด ไปนิ่มๆ 3-1 เก็บชัยมาสามนัดติดต่อกัน (จากทุกรายการ)


    อย่างไรก็ตามผลงานถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นั้น ทำได้ไม่ดี เกมล่าสุดบุกไปโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส ต้อนกลับมาเละเทะ 6-1 ทำให้มีแค่คะแนนเดียวจากสองนัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม ซี

    ความพร้อมของ ''ดาวแดง''  เซอร์เวน่า ซเวซด้า ที่ไม่ชนะใครในการเล่นเป็นทีมเยือนมา 6 นัดติดแล้วในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย ทำให้ วลาดาน มิโลเยวิช เทรนเนอร์ของทีมสามารถเลือกผู้เล่นลงสนามได้อย่างสบายใจ แต่คาดว่าคงมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-2-3-1 ให้ มิลาน บอร์ยาน เฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้ายเป็น ฟิลิป สตอยโควิช, วูยาดิน ซาวิช (กัปตันทีม), มิลอส เดเกเน็ค และ มิลาน โรดิช

    ขึ้นมาดูแดนกลางวาง เนนาด เคิร์สติซิซ ตัดเกมกับ บรังโก้ โยวิซิซ โดยมี มาร์โค มาริน ปีกร่างเล็กวัย 29 ปี ชาวเยอรมัน ปั้นเกมทางกราบขวา อีกฟากเป็น เวลจ์โก้ ซิมิช ที่จะช่วยขับเคลื่อนเกมรุกสนับสนุน เอล ฟาร์ดู เบน นาบูอาน กองหน้าวัย 29 ปี ทีมชาติคอโมโรส เข้าทำประตู โดยรายของ ริชมอนด์ โบอั๊คเย่ ดาวยิงวัย 25 ปี ชาวกานา มีลุ้นเบียดลงสนามเช่นกัน

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เจมส์ มิลเนอร์ (กัปตันทีม), จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, อดัม ลัลลาน่า -โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เซอร์ดาน ชากิรี่ (ซาดิโอ มาเน่)

    เซอร์เวน่า ซเวซด้า : มิลาน บอร์ยาน - ฟิลิป สตอยโควิช, วูยาดิน ซาวิช (กัปตันทีม), มิลอส เดเกเน็ค, มิลาน โรดิช - เนนาด เคิร์สติซิซ, บรังโก้ โยวิซิซ - มาร์โค มาริน, โกรัน เคาซิซ, เวลจ์โก้ ซิมิช - เอล ฟาร์ดู เบน นาบูอาน (ริชมอนด์ โบอั๊คเย่) 

    ผู้ตัดสิน: ดาเนียล ซีแบร์ต (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 9 - แม้ไม่ชนะแต่แมนยูติดมา2!
    สัปดาห์ที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ลีก ยังเต็มไปด้วยความมันโดยเฉพาะที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างเชลซี พบ แมนฯยูไนเต็ด และมีสองแข้งจากแคมป์ผีแดง ติดมาในทีมนี้สองราย ส่วนคนอื่นๆจะมีใครติดมาบ้างไปชมกันได้เลย
  • ต้องสรรเสริญ !! แฟนลิเวอร์พูลยก เซอร์ดาน ชากิรี่ การเซ็นสัญญาสุดคุ้มค่า
    เดอะค็อป ทั่วโลกต่างออกมาแสดงความคิดเห็นถึงฟอร์มการเล่นของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ได้รับโอกาสลงสนามให้เป็นตัวจริงแล้วเล่นได้ดีแบบสุด ๆ โดยต่างตั้งคำถามว่า เมื่อเล่นดีอย่างนี้แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ จะให้โอกาสต่อไปอีกไหม บ้างก็ว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ 90min.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561
  • ใครล่ะ!วิดิชลั่นแข้งที่ตนกลัวไม่ใช่ตอร์เรส
    เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังเลือดเซิร์บของแมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะที่ทำให้ตนต้องหวาดหวั่นที่สุดก็คือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วน เฟร์นานโด้ ตอร์เรส เป็นนักเตะที่สร้างโอกาสได้เยอะ แต่ทำผลงานได้เหนือตนแค่เกมเดียวเมื่อปี 2009 เท่านั้น
  • แกรี่ เนวิลล์ แนะแนวรุก แมนยู ดู ซาล่าห์ กับ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้บรรดาผู้เล่นในแนวรุกของ "ปีศาจแดง" ดูวิธีการเล่นของ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 แข้งดังจาก ลิเวอร์พูล เป็นแบบอย่างในการทำเกมบุก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »