ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครล่ะ!วิดิชลั่นแข้งที่ตนกลัวไม่ใช่ตอร์เรส

ใครล่ะ!วิดิชลั่นแข้งที่ตนกลัวไม่ใช่ตอร์เรส

Posted 23/10/2018 by siamsport

เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังเลือดเซิร์บของแมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะที่ทำให้ตนต้องหวาดหวั่นที่สุดก็คือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วน เฟร์นานโด้ ตอร์เรส เป็นนักเตะที่สร้างโอกาสได้เยอะ แต่ทำผลงานได้เหนือตนแค่เกมเดียวเมื่อปี 2009 เท่านั้น

เนมานย่า วิดิช ตำนานกองหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกองหน้าที่ตนหวาดหวั่นที่สุดไม่ใช่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุอย่างที่หลายๆ คนคาดคิด เพราะจริงๆ นักเตะที่ตนไม่อยากดวลเลยก็คือ ดีดเย่ร์ ดร็อกบา อดีตดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยตลอด 9 ฤดูกาลที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมทั้งมีส่วนสำคัญที่ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดง้ำค้ำยุโรปด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008 ด้วย

วิดิช คว้าแชมป์ทั้งหมด 15 รายการในช่วงเวลาที่เล่นกับ "ผีแดง" ก่อนจะอำลาทีมในปี 2014 เพื่อไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน โดย ดาวเตะเลือดเซิร์บ เปิดใจเกี่ยวกับกองหน้าที่ตนรับมือยากลำบากที่สุด พร้อมระบุ ตอร์เรส สมัยที่เล่นให้กับ  ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีในการพบกับเขาแค่ครั้งเดียว แมตช์ที่ "หงส์แดง" ทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ที่เธียเตอร์ ออฟ ดรีม เดือนมีนาคม 2009

"มีหลายคนพูดกันว่า -นายต้องเจอเกมที่ยากลำบากในการประกบ ตอร์เรส- แต่มันก็แค่เกมเดียวเท่านั้น ผมตั้งใจจะใช้หัวโหม่ง แต่ดันเปลี่ยนใจ และพยายามที่จะส่งบอลให้ เอ็ดวิน (ฟาน เดอร์ ซาร์) ผมตัดสินใจผิดและตอร์เรส ก็ยิงประตูได้ ส่วน ดร็อกบา เป็นนักเตะที่แกร่งมากๆ ตอร์เรส สร้างโอกาสในการยิงประตูได้เสมอ แต่ ดร็อกบา จะจัดการคุณตลอดทั้งเกม ดร็อกบา มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ (หลุยส์) ซัวเรซ กับ (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ก็เก่งพอๆ กัน" วิดิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »