ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติใหม่!ซาลาห์ยิงให้ลิเวอร์พูลถึง50ลูกเร็วที่สุด

สถิติใหม่!ซาลาห์ยิงให้ลิเวอร์พูลถึง50ลูกเร็วที่สุด

Posted 25/10/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นคนที่ยิงให้ทีมแตะหลัก 50 ลูกจากทุกรายการเร็วที่สุด ด้วยจำนวน 65 นัด ทุบสถิติของ อัลเบิร์ต สตั๊บบินส์ ที่ยืนยงมาตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1940 ไปได้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูให้ทีมถึงหลัก 50 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการได้เร็วที่สุด หลังทำได้จากการลงสนามไป 65 นัด

    ซาลาห์ เพิ่งทำ 2 ลูกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อน เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมันยังส่งผลให้ ซาลาห์ ทำประตูให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ไปแล้ว 6 ลูกจากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการด้วย

    สำหรับคนที่ยิงให้ ลิเวอร์พูล แตะหลักครึ่งร้อยได้เร็วที่สุดจากทุกรายการก่อนหน้านี้นั้น ได้แก่ อัลเบิร์ต สตั๊บบินส์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ที่ทำได้จากการลงเล่น 77 นัด ในช่วงปลายทศวรรษ 1940

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นไม่เลิก!แฟนผีทำเสื้อแสบล้อเด็กหงส์เจ็บจี๊ด
    เด็กหงส์มีของขึ้น หลังโดนทีเด็ดสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ปิ๊งไอเดียใส่เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ที่ด้านหลังปักคำว่า "รามอส 18 เคียฟ" โดยจงใจล้อเลียน ลิเวอร์พูล ในเกมที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ซาลาห์เบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดถล่มเซอร์เวน่าเละ ไร้พ่าย17นัดในบ้านเกมยุโรป
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์แข้งชาวอียิปต์ เหมาคนเดียวสองเม็ดในวันนี้และเป็นประตูที่ 50 ทุกรายการ ก่อนพา "หงส์แดง" ไล่ถล่มเซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจากเซอร์เบียไม่แบบสบายเท้า 4-0 พร้อมสร้างสถิติไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมยุโรปเป็นนัดที่ 17 ติดต่อกัน พร้อมยึดจ่าฝูงกลุ่ม ซี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" เกมที่แล้วบุกไปพ่าย นาโปลี มา 0-1 เกมนี้เปิดรับรับมือ เซ...
  • มาเน่ลุ้นตัวจริง!ลิเวอร์พูลข่มมิดวางซาลาห์ดับซ่าเซอร์เวน่า
    "เครื่องจักรสีแดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวดีหลัง ซาดิโอ มาเน่ หายเจ็บมีโอกาสสอดแทรกลงเล่นตัวจริง ส่วนตัวหลักคนอื่นอย่าง ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ พร้อมล่าสกอร์ในเกมนี้เช่นเคย ทางด้าน วลาดาน มิโลเยวิช เทรนเนอร์ทีมเยือน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แต่ฟอร์มแย่ไม่ชนะในการเล่นเป็นทีมเยือนมา 6 นัดติดเฉพาะรายการนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) (2) - เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) (4) เวลา : 02.00 สนาม : แอนฟิลด์ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 9 - แม้ไม่ชนะแต่แมนยูติดมา2!
    สัปดาห์ที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ลีก ยังเต็มไปด้วยความมันโดยเฉพาะที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างเชลซี พบ แมนฯยูไนเต็ด และมีสองแข้งจากแคมป์ผีแดง ติดมาในทีมนี้สองราย ส่วนคนอื่นๆจะมีใครติดมาบ้างไปชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »