ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไร้สาระ! เอเยนท์ปัดข่าวเบซิคตัสขอยกเลิกสัญญา"คาริอุส"

ไร้สาระ! เอเยนท์ปัดข่าวเบซิคตัสขอยกเลิกสัญญา"คาริอุส"

Posted 31/10/2018 by siamsport

เอ้บนท์ของนายด่านชาวเยอรมันยืนยันว่าข่าวที่เบซิคตัสขอยกเลิกสัญญายืมตัวไม่เป็นความจริง

ฟลอเรียน กอลล์ เอเยนท์คู่ใจของ โลริส คาริอุส ยืนยันว่าข่าวที่ เบซิคตัส ขอยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนดไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง

นายทวารวัย 25 เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมดังของตุรกีในฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงอ็อปชันซื้อขาด แต่ Fotomac สื่อดังแดนไก่งวง รายงานว่าทีมดังเติร์กกำลังติดต่อ ลิเวอร์พูล เพื่อขอคืนตัวก่อนกำหนด หลังไม่ประทับใจผลงานของโกลรายนี้ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กอลล์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่านี่เป็นเพียงข่าวลือที่ไร้สาระเท่านั้น และนักเตะในความดูแลของเขายังคงได้รับความเชื่อมั่นจาก เบซิคตัส เช่นเดิม

"ไร้สาระสิ้นดี ผมสงสัยว่าข่าวนี้มันมาจากไหน มันไม่จริงเลยสักนิด" กอลล์ กล่าวกับ Goal

"โลริส อยู่ในสัญญายืมตัวกับเบซิคตัส 2 ปี สโมสรไม่มีแผนจะยกเลิกสัญญาก่อนเวลา ความจริงคือ โลริส เป็นมือหนึ่งของทีมอย่างชัดเจน เขาลงเล่นทุกเกมและโชว์ฟอร์มได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแชมป์?เปแอสเชนำโด่งวางเอ็มบั๊ปเป้บุกดวลมาร์กเซย
    เปแอสเช ของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการชนะรวด 10 เกมแรก ในลีก เอิง เก็บไป 30 คะแนนเต็ม การจัดทัพมาแบบเต็มสูบ นำโดย เอ็มบั๊ปเป้, คาวานี่, เนย์มาร์ ทางด้าน รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ มาร์กเซย เจองานหนักแม้เฝ้ารัง แดนกลางส่ง ดิมิทรี ปาเยต บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้
  • เนย์มาร์นำทัพ!บราซิลแบโผ23คนชุดอุ่นเกือก
    ตีเต้ ประกาศรายชื่อขุมกำลังชุดที่จะเจอกับ อุรุกวัย และ แคเมอรูน ในเกมอุ่นเครื่องช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมี เนย์มาร์ อยู่ในทีมด้วย ขณะเดียวกันก็หน้าใหม่ 1 นาย ได้แก่ อัลลัน มิดฟิลด์จาก นาโปลี
  • 3เหตุผลเนย์มาร์ไม่ได้กลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่า
    เปิด 3 เหตุผลที่เป็นเรื่องยาก เนย์มาร์ จะหวนกลับมาซบ บาร์เซโลน่า ในอนาคตอันใกล้
  • เปิดศึก!นีมส์งานหนักจัดบูอองก้าท้ารบแซงต์เอเตียน
    นีมส์ โอลิมปิก ทีมอันดับ 15 ผลงานแย่ไม่ชนะเลย 8 นัดติดต่อกันจ่อร่วงโซนแดง โดยการจัดทัพวาง เดอนีส์ บูอองก้า บัญชาทัพลุย ส่วนทาง ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ เทรนเนอร์แซงต์-เอเตียน ต้องการกู้หน้าในเกมนี้ หลังไม่ชนะ 2 เกมซ้อน แดนหน้าจัด เรมี่ กาแบลล่า ลุ้นดับซ่าเจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 26 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »