ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซลารี่ชมเบนเซม่าเล่นดีแม้ฝืดยังยิงประตูไม่ได้

โซลารี่ชมเบนเซม่าเล่นดีแม้ฝืดยังยิงประตูไม่ได้

Posted 04/11/2018 by siamsport

ซานติอาโก โซลารี่ กุนซือชั่วคราว เรอัล มาดริด ชม คาริม เบนเซม่า หัวหอกของทีม เล่นดีแล้ว ถึงแม้ยังคงปืนฝืดต่อเนื่องก็ตาม บอกสตาร์ฝรั่งเศสทำงานหนักเพื่อทีมและยังช่วยเกมรับด้วย

ซานติอาโก โซลารี่ เทรนเนอร์ชั่วคราว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขา คาริม เบนเซม่า กองหน้าของทีม ทำผลงานได้น่าทึ่ง ถึงแม้ว่านักตะประสบปัญหาไม่สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องก็ตาม

เบนเซม่า ยิงในลีกไม่ได้มา 8 เกมติดแล้ว หลังจากคลำเป้าไม่เจออีกครั้งในเกมนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-0 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ โดยถึงตอนนี้แข้งฝรั่งเศสซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 16 นัดรวมทุกรายการ แต่เป็นในลา ลีกา 4 ประตูเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โซลารี่ ก็ออกมากล่าวยกย่อง เบนเซม่า สำหรับการทำงานอย่างหนักเพื่อทีม หลังจากที่ เรอัล มาดริด หยุดสถิติไร้ชัย 5 เกมในลีกลงได้สำเร็จ

"ผมไม่ใช่คนที่จะค้นหาเขา เขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยผู้จัดการทีมคนก่อนๆ แล้ว และเขาก็เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เขามีแท็กติกที่สุดยอด เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น และเขาก็ทำงานหนักในเกมรับด้วย ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นบุคลิกที่วิเศษซึ่งบ่งบอกได้ดีถึงตัวตนของเขา" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ของลา ลีกา ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลารี่กู้ศรัทธา! เรอัลมาดริดส่ง "เบนเซม่า" กระซวกบายาโดลิดลุ้นขึ้นท็อป 6
    ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพแม้จะประเดิมเกม โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสวยหรูเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แมตช์นี้เป็นนัดแรกในฐานะเทรนเนอร์ในเกมลีก ที่ต้องนำลูกทีมกู้ฟอร์มเก่งกลับมาหลังอันดับร่วงไปอยู่ที่ 9 สภาพทีมแม้จะไม่สมบูรณ์ แต่แนวรุกทั้ง คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ และแกเร็ธ เบล พร้อมล่าตาข่ายในเกมเปิดรังรับมือ เรอัล บายาโดลิด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 22.15 น.
  • 5 กองหลังสุดแกร่งที่เล่นได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
    ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกมฟุตบอลมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก และนั่นทำให้เกมรับกลายเป็นกุญแจสำคัญนำความสำเร็จสู่สโมสรต่างๆ เพราะต่อให้ทีมสามารถยิงประตูได้มากมาย แต่หากมีเกมรับที่อ่อนยวบโอกาสที่จะแพ้ย่อมมีสูงกว่าทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่น
  • 3 นักเตะกู้วิกฤติ เรอัล มาดริด เท้าบอด
    ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหารุมเร้าเป็นอย่างมาก 10 นัดหลังสุด พวกเขาชนะแค่ 3 นัดและแพ้ไปถึง 5 นัด เสมออีก 2 นัด ที่สำคัญคือพวกเขาเสียประตูไปมากถึง 14 ประตูแต่ยิงได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นนัดล่าสุดพวกเขาโดนบาร์เซโลน่าถล่มเละเทะจนต้องประกาศแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี เป็นที่เรียบร้อย ปัญหาที่สำคัญของมาดริดคือพวกเขาขาดคนทำประตูแบบ โรนัลโด้ ดังนั้นเรามาดูนักเตะที่มาดริดสามารถนำมาแก้ปัญหาการผลิตสกอร์กัน
  • คุณภาพ 5 ดาว! ทำไม โปเช็ตติโน่ ถึงดีต่อ เรอัล มาดริด ?
    ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นชื่อที่มาแรงแซง อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไปซะแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังตามหาตัวกุนซือคนใหม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »