ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ็บเพียบ!เรอัลมาดริดหลังยวบจัด"เบนเซม่า"บุกดับซ่าพิลเซ่น

เจ็บเพียบ!เรอัลมาดริดหลังยวบจัด"เบนเซม่า"บุกดับซ่าพิลเซ่น

Posted 07/11/2018 by siamsport

ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการชาวอาร์เจนไตน์ ของ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด มีปัญหาการจัดทัพในแนวรับโดย มาร์เซโล่ , วาราน, การ์บาฆาล มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ทั้งหมด ส่วนแนวรุกมี คาริม เบนเซม่า ยืนค้ำหน้าเป้า ทางด้าน พาเวล เวอร์บา กุนซือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ต้องเฮเท่านั้นหากหวังเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. นี้

ปรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี
วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561
วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) - เรอัล มาดริด (สเปน)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : สตรุนโควี่ ซาดี้ สตาดิโอน

    พาเวล เวอร์บา กุนซือวัย 54 ปีของวิคตอเรีย พิลเซ่น แชมป์ลีกสุงสุดของสาธารณรัฐเช็ก ในฤดูกาล 2017-18 ได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเลย

 เกมล่าสุดของพิลเซ่น เพิ่งบุกไปเชือดบานิค ออสตราวามาได้หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในศึกเฟิสต์ ลีกของสาธารณรัฐเช็ก  ทำให้มี 34 แต้ม เท่ากับสลาเวีย ปราก ทีมจ่าฝูง แต่ประตูได้เสียของพิลเซ่นเป็นรอง

    ส่วนผลงานในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พิลเซ่นเปิดรังเสมอกับซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซียมาสนุก 2-2 แต่มานัดสองบุกไปโดนโรม่าต้อนกลับมา 5-0 และเกมที่สาม บุกไปแพ้ให้เรอัล มาดริดมาหวุดหวิด 1-2 เลยมีแค่คะแนนเดียว รั้งบ๊วยของกลุ่ม จี และไม่ชนะใครเลยในการลงเล่น 10 เกมหลังสุดของรายการนี้

ความพร้อมเกมนี้ไม่มี มิเชล เคอร์เมนซิค กองหน้าวัย 25 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนักเมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ต้องพักทั้งซีซั่น รวมทั้งรอเช็กความฟิตของ ยาน โควาริค และ ดาเนียล โคล่าร์ สองผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์

    รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-2-3-1 ให้ มาตุส โคซาชิค ที่ได้พักในเกมลีกล่าสุดนั้น กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง พร้อมได้ความช่วยเหลือจาก ราดิม เรซนิค, ลูคัส เฮจ์ด้า, โรมัน ฮุบนิค (กัปตันทีม) และ ดาวิด ลิมเบอร์สกี้ ลงประจำการในเกมรับ

ขยับมาดูแดนกลางวาง โรมัน โปรชัซก้า พล่านตัดเกมกับ พาทริค ฮโรซอฟสกี้ เปิดทางให้ มิลาน ฮาเวล, อเลส เซอร์มัค และ มิลาน เปเตอร์เซล่า ปั้นเกมช่วย ยาคุบ เรซนิเช็ค เข้าปิดสกอร์

    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอด 3 ซีซั่นหลังสุด และ 4 จาก 5 ปีหลัง โดยเกมล่าสุดในลา ลีกา เปิดบ้านทุบเอาชนะเรอัล บายาโดลิด ได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หยุดความปราชัยสามนัดติดในลีกลงได้แล้ว แต่ยังรั้งแค่อันดับ 6 ของตารางคะแนน เมื่อผ่านมา 11 นัด 

 ขณะที่ผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของเรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มโรม่า ทีมแกร่งของอิตาลีไป 3-0 ก่อนที่นัดสองบุกไปพ่ายให้กับซีเอสเคเอ มอสโกมาหวุดหวิด 0-1 แต่นัดสามแก้ตัวได้ด้วยการเปิดรังเชือดวิคตอเรีย พิลเซ่นมาได้ 2-1 มีอยู่ 6 คะแนนจากสามนัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ด้วยการมีเฮดทูเฮดที่ดีกว่าโรม่า

    ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการชาวอาร์เจนไตน์ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน จูเลน โลเปเตกี ที่โดนปลดออกไปนั้น จะไม่มี มาเรียโน่ ดิอ๊าซ, มาร์เซโล่ วิเอยร่า, ราฟาแอล วาราน, ดาเนียล การ์บาฆาล และ เฆซุส บาเยโฆ่ ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ทั้งหมด

รูปแบบการเล่นใช้ระบบ 4-3-3 ตำแหน่งผู้รักษาประตูสลับให้ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตา ริกา ได้ลงเฝ้าเสาบ้าง พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแผงแบ็กโฟร์อย่าง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส และ เซร์คีโอ เรกีโลน

    ขยับมาดูแดนกลางวาง โทนี่ โครส, คาเซมีโร่ และ ลูก้า โมดริช ลงมาทำเกม โดยสามประสานแดนหน้าส่ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ อีสโก้ ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน 

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

    พิลเซ่น : มาตุส โคซาชิค - ราดิม เรซนิค, ลูคัส เฮจ์ด้า, โรมัน ฮุบนิค (กัปตันทีม), ดาวิด ลิมเบอร์สกี้ - โรมัน โปรชัซก้า, พาทริค ฮโรซอฟสกี้ -  มิลาน ฮาเวล, อเลส เซอร์มัค, มิลาน เปเตอร์เซล่า - ยาคุบ เรซนิเช็ค

    เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), เซร์คีโอ เรกีโลน - ลูก้า โมดริช, คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้

    ผู้ตัดสิน: เดนิซ อายเตกิ้น (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลารี่ชมเบนเซม่าเล่นดีแม้ฝืดยังยิงประตูไม่ได้
    ซานติอาโก โซลารี่ กุนซือชั่วคราว เรอัล มาดริด ชม คาริม เบนเซม่า หัวหอกของทีม เล่นดีแล้ว ถึงแม้ยังคงปืนฝืดต่อเนื่องก็ตาม บอกสตาร์ฝรั่งเศสทำงานหนักเพื่อทีมและยังช่วยเกมรับด้วย
  • โซลารี่กู้ศรัทธา! เรอัลมาดริดส่ง "เบนเซม่า" กระซวกบายาโดลิดลุ้นขึ้นท็อป 6
    ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพแม้จะประเดิมเกม โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสวยหรูเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แมตช์นี้เป็นนัดแรกในฐานะเทรนเนอร์ในเกมลีก ที่ต้องนำลูกทีมกู้ฟอร์มเก่งกลับมาหลังอันดับร่วงไปอยู่ที่ 9 สภาพทีมแม้จะไม่สมบูรณ์ แต่แนวรุกทั้ง คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ และแกเร็ธ เบล พร้อมล่าตาข่ายในเกมเปิดรังรับมือ เรอัล บายาโดลิด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 22.15 น.
  • 5 กองหลังสุดแกร่งที่เล่นได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
    ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกมฟุตบอลมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก และนั่นทำให้เกมรับกลายเป็นกุญแจสำคัญนำความสำเร็จสู่สโมสรต่างๆ เพราะต่อให้ทีมสามารถยิงประตูได้มากมาย แต่หากมีเกมรับที่อ่อนยวบโอกาสที่จะแพ้ย่อมมีสูงกว่าทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่น
  • 3 นักเตะกู้วิกฤติ เรอัล มาดริด เท้าบอด
    ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหารุมเร้าเป็นอย่างมาก 10 นัดหลังสุด พวกเขาชนะแค่ 3 นัดและแพ้ไปถึง 5 นัด เสมออีก 2 นัด ที่สำคัญคือพวกเขาเสียประตูไปมากถึง 14 ประตูแต่ยิงได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นนัดล่าสุดพวกเขาโดนบาร์เซโลน่าถล่มเละเทะจนต้องประกาศแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี เป็นที่เรียบร้อย ปัญหาที่สำคัญของมาดริดคือพวกเขาขาดคนทำประตูแบบ โรนัลโด้ ดังนั้นเรามาดูนักเตะที่มาดริดสามารถนำมาแก้ปัญหาการผลิตสกอร์กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »