ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาร์รี่เผยเหตุผลสั่งแบนลูกทีมยกเวท

ซาร์รี่เผยเหตุผลสั่งแบนลูกทีมยกเวท

Posted 09/11/2018 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เชลซี เผยตนสั่งแบนลูกทีมเรื่องการยกน้ำหนักในช่วงฝึกซ้อม ชี้ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องยกเวท เพราะการฝึกความแข็งแกร่งมีหลากหลายวิธีอยู่แล้ว
               เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยเหตุผลสำคัญที่ตนตัดสินใจสั่งห้ามลูกทีมยกเวทในช่วงที่ทำการฝึกซ้อมเพราะไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำแบบนั้น

               สำหรับตอนนี้ เชลซี ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อพวกเขายังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นจากการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์" ก็อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มโดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า ที่กลับมาสวมบทจอมเพชฌฆาตอีกครั้งหลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 แมตช์หลังสุด

                ขณะเดียวกันจากกรณีที่ โมราต้า ที่ไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมในแมตช์เยือน บาเต้ โบริซอฟ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นั้น บรรดาสื่อได้สอบถาม ซาร์รี่ ว่าหากดาวเตะชาวสแปนิช ใช้เวลาว่างเพื่อทำการเรียกความฟิตด้วยการยกเวทนั้น เรื่องนี้ นายใหญ่ชาวมะกะโรนี ยืนยันว่าไม่มีทางทำแบบนั้นเพราะตนสั่งห้ามเอาไว้แล้ว

                 "เขา (โมราต้า) จะไม่ยกเวทแน่นอน เมื่อวานเขาเพิ่งแอโรบิคในช่วงฝึกซ้อม วันนี้เขาจะต้องฝึกซ้อมเรื่องความแข็งแกร่ง แต่เราจะไม่ใช้การยกน้ำหนักเด็ดขาด โดยปกติแล้วเราจะออกกำลังกันในโรงยิม ไม่มีใครยกเวท ผมไม่เคยเห็นนักเตะพกลูกเหล็กลงไปในสนามเลย" ซาร์รี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »