ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครั้งแรกในรอบ 15 ปี - บาร์เซโลน่า โดนกระซวก 4 เม็ดในบ้าน

ครั้งแรกในรอบ 15 ปี - บาร์เซโลน่า โดนกระซวก 4 เม็ดในบ้าน

Posted 12/11/2018 by kapook

บาร์เซโลน่า ได้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากดาวยิงกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บในเกมกับเซบีย่า ซึ่งเกมนี้แม้ว่า เมสซี่ จะยิงคนเดียว 2 ตุง ทว่าก็ไม่อาจช่วยทีมให้รอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561

บาร์เซโลน่า พ่ายคาบ้านตัวเองให้ เรอัล เบติส ไปแบบหวุดหวิด 4-3 ซึ่งเกมนี้ไฮไลต์มันไปอยู่ที่การกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังบาดเจ็บไปนานของ ลิโอเนล เมสซี่ รวมไปถึงการโดนยิงประตูในบ้านมากถึง 4 ตุงเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีของบาร์ซ่าด้วย

โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่คัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้ง ยิงคนเดียว 2 ประตูให้กับทีม ทว่าด้วยภาพรวมแล้ว เรอัล เบติส ทำได้ดีกว่าจริง ๆ ก่อนจะเอาชนะไปได้ 4-3 ซึ่งการโดนยิงถึง 4 ตุงของบาร์ซ่าในบ้านครั้งสุุดท้ายต้องย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่แล้วเลยทีเดียว ในเกมที่พ่ายให้ เดปอร์ติโว ลากอรุนญ่า 4-2 เมื่อปี 2003

ทั้งนี้ อีกสถิติที่เกิดขึ้นมาใหม่ในเกมนี้ก็คือ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงได้ 2 ประตู แต่ว่า บาร์เซโลน่า กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้รับครึ่งแรกบาร์ซ่าสุดห่วยเกมพ่ายเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ในครึ่งแรกทีมของตนเล่นกันได้แย่สุดๆ จนทำให้พ่าย เบติส 3-4 พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้มันสูสีกันสุดๆ
  • ช็อกคาคัมป์นู! เบติสบุกถล่มบาร์ซ่า10คน แพ้ในรังหนแรกรอบ2ปี
    แฟนเจ้าบุญทุ่มถึงกับช็อกคา คัมป์ นู กันเลยทีเดียวหลังเห็นเล่นกันไม่เอาอ่าว หลัง เรอัล เบติส ร่ายฟอร์มโหดบุกมาถล่ม 4-3 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยเกมนี้ แม้ ลิโอเนล เมสซี่ จะยิงสองเม็ดแต่ไม่สามารถช่วยทีมได้หลังต้องเหลือแค่10คนเมื่อ อีวาน ราคิติช โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม ส่งผลให้แชมป์เก่าพ่ายคาบ้านในรอบ 2 ปี นับแต่กลางเดือนกันยายนปี 2016 และเป็นการพ่ายเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่น ทว่ายังรั้งจ่าฝูงนำ แอต.มาดริด และอลาเบสหนึ่งคะแนน
  • คูตินโญ่เดี้ยง!บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่คืนทัพผนึกซัวเรซซัลโวเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มพลาดไม่ได้ในเกมนี้หลังโดนแอตฯมาดริดรองจ่าฝูงจี้มาเหลือแค่ 1 แต้ม การจัดทัพมีข่าวร้ายหลัง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เจ็บพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วนข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นลงเป็นตัวจริง ทางด้าน เรอัล เบติส ของ ฟาก กีเก้ เซเตียน จ่อร่วงโซนแดง 4 เกมหลังสุดยังไร้ชัย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้
  • ของยังดี! ทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่ควรปล่อย ซัวเรซ
    ช่วงที่ผ่านมามีการพูดกันบ้างว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้จะหมดอนาคตกับทีมเต็มที หลังจากที่เขามีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งสำหรับนักฟุตบอแล้วพออายุขึ้นหลักเลข 3 ส่วนใหญ่แล้วก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งกันแล้ว ขณะที่ ซัวเรซ ก็เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่ายอมรับได้ถ้าเกิดทีมจะหากองหน้าคนใหม่มาแทนเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »