ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ

จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ

Posted 13/11/2018 by kapook

อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขที่แมนยูเอาเสียเลย และต้องการที่จะย้ายทีมโดยด่วนที่สุด ซึ่งเป้าหมายของเขาดูเหมือนว่าจะเป็น เปแอสเช ที่ต้องการย้ายไปอยู่ด้วย ทว่าสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ไม่มีความสุขนั้น มีรายงานว่าเป็นเพราะเขาไม่มีเพื่อนที่แมนยูเลยนั่นเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ นั้นย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในช่วงตลาดหน้าหนาวเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว โดยเป็นการสลับตัวกันระหว่าง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน พร้อมกับรับค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทว่าฟอร์มของเขานั้นกลับไม่เคยอยู่ในระดับสุดยอดเหมือนตอนที่เล่นกับอาร์เซน่อลแม้แต่น้อย ส่งผลให้เขาตกเป็ข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอด

โดยล่าสุด มีกระแสข่าวหลุดจากวงในของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาว่า สาเหตุที่ อเล็กซิส นั้นโชว์ฟอร์มไม่ออกเลยนั่นเป็นเพราะว่าเขาแทบไม่มีเพื่อนเลยที่แมนยู และไม่มีนักเตะคนไหนคุยกับเขาเลยนอกจากคู่หูสแปนิชอย่าง ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า ส่วนอีกคนที่พอจะคุยกับดาวเตะชิลีรู้เรื่องก็คือ โรเมลู ลูกากู นั่นเอง

ทั้งนี้ สาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ค่อยจะมีเพื่อนหรือไม่มีใครคุยกับเขาเลยนั้นมาจากที่ว่าเจ้าตัวไม่ยอมศึกษาภาษาอังกฤษอย่างจริงจังนั่นเอง เลยทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ได้ มันจึงทำให้การปรับตัวของเขานั้นยากกว่าปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่แมนยูต่อ!เผยเหตุผลอเล็กซิสส่อชวดย้ายทีมปีใหม่นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ แม้เจ้าตัวกระสันลาต้นสังกัดก็ตาม เหตุแข้งชิลีโชว์ฟอร์มไม่ออกและมีค่าตัวสูงลิ่วจนทำให้สโมสรอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น
  • มันคือความจริง!บัตต์รับสภาพแมนซิตี้ทิ้งแมนยูไม่เห็นฝุ่น
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" บานเบอะ พร้อมกระตุ้นทุกคนของสโมสรให้รวมพลังกันเพื่อทำให้ทีมกลับมาเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้
  • เจาะปัญหาใหญ่!ที่ "มูรินโญ่" ต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วน
    หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่แค่ระบายสีฟ้าไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้น แต่ยังเกิดสีแดงเตือนภัยไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะตลอดทั้งเกมทุกๆ สายตาทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถผ่านบอลไปมาได้ตลอด และครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
  • สื่ออังกฤษปูด!แมนยูจ่อจับแข้งจอมเก๋าต่อสัญญายาว
    โทษฐานที่อยู่โยงด้วยกันมานานนม บีบีซี ตีข่าวใหญ่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจยื่นสัญญาใหม่ให้ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋า สะบัดปากกาลงชื่อต่อไปแล้ว เผยเจ้าตัวไม่มีงอแงพร้อมเททั้งใจให้ต้นสังกัดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »